Nhan sắc đỉnh cao, khiến nhiều người thích thú của Hoa hậu Thu Thủy thời trẻ
Thứ bảy, 05/06/2021 16:30

Ngoài được đánh giá cao về học thức, Nguyễn Thu Thủy còn sở hữu nhan sắc đầy cuốn hút thời mới lên ngôi hoa hậu.

Nhan sắc đỉnh cao, khiến nhiều người thích thú của Hoa hậu Thu Thủy thời trẻ - Ảnh 1.

Theo thông báo của người thân, "Hoa hậu Việt Nam 1994" Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời vào lúc 4h30 sáng ngày 05/06, hưởng dương 45 tuổi. Sự ra đi của cô khiến cho gia đình, bạn bè và khán giả vô cùng xót xa.

Nhan sắc đỉnh cao, khiến nhiều người thích thú của Hoa hậu Thu Thủy thời trẻ - Ảnh 2.

Lúc sinh thời, cô không chỉ được đánh giá cao về học thức và tài năng mà còn là sở hữu nhan sắc cuốn hút theo thời gian.

Nhan sắc đỉnh cao, khiến nhiều người thích thú của Hoa hậu Thu Thủy thời trẻ - Ảnh 3.

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội và lớn lên trong một gia đình tri thức, có cả bố và mẹ làm cán bộ nghiên cứu của Viện ngôn ngữ học. Ở độ tuổi trưởng thành, cô gây chú ý khi sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng nuột nà.

Nhan sắc đỉnh cao, khiến nhiều người thích thú của Hoa hậu Thu Thủy thời trẻ - Ảnh 4.

hông chỉ có lợi thế ngoại hình, Thu Thủy còn thi đỗ vào 3 trường đại học và sớm trở thành sinh viên ưu tú khóa 21 của Học viện ngoại giao. Năm vừa tròn 18 tuổi, cô tự tin ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 1994".

Nhan sắc đỉnh cao, khiến nhiều người thích thú của Hoa hậu Thu Thủy thời trẻ - Ảnh 5.

Ở ngay những vòng thi đầu tiên, mỹ nhân 7x đã gây ấn tượng bởi lý lịch tốt, sắc vóc nổi bật với chiều cao 1m72 - chỉ số vượt nhiều cựu hoa hậu như: Bùi Bích Phương, Nguyễn Diệu Hoa, Hà Kiều Anh...

Nhan sắc đỉnh cao, khiến nhiều người thích thú của Hoa hậu Thu Thủy thời trẻ - Ảnh 6.

Đặc biệt ở thời điểm đó, Thu Thủy còn có vòng eo đầy quyến rũ, chỉ ở mức 58 cm - số đo vòng 2 chưa có người đẹp nào đăng quang "Hoa hậu Việt Nam" có được.

Nhan sắc đỉnh cao, khiến nhiều người thích thú của Hoa hậu Thu Thủy thời trẻ - Ảnh 7.

Sau khi trở thành đại diện nhan sắc cấp quốc gia, cô thường xuyên được mời chụp ảnh quảng cáo và tham gia trình diễn ở những chương trình lớn. Tuy nhiên, Thu Thủy hoạt động nghệ thuật khá cầm chừng và vẫn dành nhiều thời gian cho công việc học tập.

Nhan sắc đỉnh cao, khiến nhiều người thích thú của Hoa hậu Thu Thủy thời trẻ - Ảnh 8.

Sau này dù có nhiều hoa hậu đàn em lên ngôi, song vẻ đẹp ấn tượng của Nguyễn Thu Thủy vẫn được nhiều người nhắc nhớ tới.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-dinh-cao-khien-nhieu-nguoi-thich-thu-cua-hoa-hau-thu-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-dinh-cao-khien-nhieu-nguoi-thich-thu-cua-hoa-hau-thu-thuy-thoi-tre-162210506125459026.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hoa hậu Việt Nam 1994 , Nguyễn Thu Thủy , Hoa hậu Thu Thủy