Nhà tiên tri châu Phi đoán Liverpool sẽ vô địch Premier League
Thứ tư, 01/01/2014 10:19

Một nhà tiên tri trẻ người Zimbabwe vừa gieo quẻ trong ngày đầu năm mới về ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này, kết quả cho ra đội chủ sân Anfield.

Danh hiệu gần nhất Liverpool có được là Carling Cup 2011.

Danh hiệu gần nhất Liverpool có được là Carling Cup 2011.

Eubert Angel, người từng có thời gian sinh sống ở thành phố Manchester được biết đến rộng rãi với những lời tiên đoán rất chính xác, đặc biệt là về bóng đá.

Tự nhận là một người hâm mộ của Man Utd, Angel cho biết điều đó không ảnh hưởng gì đến lời tiên đoán của anh.

“Liverpool, tôi nhìn thấy các bạn ở mùa này và Chúa cho tôi biết Ngài sẽ ở bên các bạn trong ngày huy hoàng nhất”, Angel tiên đoán.

Năm ngoái, Angel cũng đưa ra dự đoán đội vô địch là Man Utd và cuối mùa kết quả diễn ra đúng như vậy. Vào tháng 5/2012, Angel tiên đoán chính xác tỷ số trận chung kết FA Cup Chelsea thắng Liverpool 2-1.

Cách đây ít lâu, Eubert Angel cũng khiến người ta sửng sốt khi đưa ra trước ngày, giờ chính xác cựu tổng thống Nam Phi Nelson Mandela qua đời.

Liverpool chưa từng giành chức vô địch Premier League khi giải đấu cao nhất nước Anh đổi tên. Lần cuối cùng Lữ đoàn đỏ giành chức vô địch Anh là mùa 1989/1990.

VnExpress.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Premier League , Tiên tri châu Phi đoán Liverpool vô địch , Liverpool , Bóng đá Anh