Nhã Phương tiết lộ lí do cưới Trường Giang, khi chồng giận sẽ làm hành động này
Thứ hai, 10/06/2024 09:00

Diễn viên Nhã Phương có chia sẻ khiến hội chị em phải nể phục vì cô.

Nhã Phương hiếm hoi nhận lời tham gia làm khách mời trong talkshow của MC Liêu Hà Trinh. Nữ diễn viên đã có những chia sẻ về ông xã Trường Giang và cuộc sống hiện tại. Cô cho biết lí do yêu Trường Giang là ông xã luôn yêu thương, chăm sóc những người xung quanh: "Anh Giang là người sống đúng với con người mình. Anh quan tâm em út ra sao, chăm sóc vợ thế nào thì đều là thật, không phải diễn. Đó là con người anh. Tôi ảnh hưởng nhiều điều ở anh. Môi trường sống, giáo dục rất quan trọng. Tôi không nhìn thấy được sự yêu thương, quan tâm của ba mẹ qua hành động, thành ra tôi không hình thành suy nghĩ ấy trong đầu. Đến lúc quen anh Giang và nhìn thấy anh chăm sóc người xung quanh thì tôi mới học được điều này từ anh. Tôi yêu anh Giang cũng vì một phần đó. Càng ngày tôi càng chăm sóc ba mẹ, chị em theo cách giống như anh Giang làm, từ những điều nhỏ nhất".

Khi được hỏi những lúc chồng căng thẳng, buồn bực, Nhã Phương phản ứng thế nào? Người đẹp cho biết cô lựa chọn phương pháp ''im thin thít": "Muốn làm điều gì hãy làm trước khi lấy chồng, sinh con. Phụ nữ thường có suy nghĩ hy sinh. Hi sinh không xấu nhưng đừng quên bản thân mình".

nha-phuong-tiet-lo-li-do-cuoi-truong-giang-khi-chong-gian-se-lam-hanh-dong-nay-1-ngoisaovn-w660-h397 1

Nhã Phương tiết lộ lí do cưới Trường Giang, khi chồng giận sẽ làm hành động này.

nha-phuong-tiet-lo-li-do-cuoi-truong-giang-khi-chong-gian-se-lam-hanh-dong-nay-2-ngoisaovn-w660-h416 0

Nữ diễn viên có bí quyết giữ lửa hôn nhân rất hay.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Cặp đôi đón cô con gái đầu lòng vào năm 2018. Tháng 10/2023, Nhã Phương hạ sinh con thứ 2 cho Trường Giang. Sau khi kết hôn, Trường Giang trong mắt khán giả trở thành người đàn ông của gia đình.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nhã Phương , danh hài Trường Giang , sao Việt