Nhà phố The Global City - lựa chọn hoàn hảo tại khu Đông Sài Gòn
Thứ tư, 04/05/2022 13:45

Nhà phố The Global City tiếp tục mục tiêu và hành trình mang đến sản phẩm bất động sản tiềm năng cho thị trường của chủ đầu tư Masterise Homes. Đây là sản phẩm nằm trong giai đoạn một của khu phức hợp The Global City, ra mắt vào đúng thời điểm thị trường đang “khát” mô hình nhà phố mạnh mẽ hiện nay.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

 

Dưới đây sẽ là những thông tin đáng chú ý về nhà phố The Global City do đội ngũ SaleReal mang đến, hãy theo dõi bài viết để có thêm tài liệu tham khảo có ích về dòng sản phẩm nổi bật này.

 

Nhà phố The Global City có “tọa độ vàng” đầy tiềm năng

Nhà phố The Global City được đặt tại mặt tiền Đỗ Xuân Hợp, thuộc địa phận của Phường An Phú, trung tâm Quận 2, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Ngay cạnh bên còn có tuyến cao tốc “huyết mạch” Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, từ đó có được tiềm năng không giới hạn đến từ hạ tầng được quy hoạch và đầu tư “khủng” xung quanh.

Không những có những ưu điểm vượt bậc về hạ tầng, khu nhà phố hiện đại còn thừa hưởng giá trị vẹn nguyên nhất đến từ thiên nhiên tuyệt vời xung quanh, may mắn nằm cạnh con sông Rạch Chiếc thơ mộng và thoáng đãng, không gian nhà phố càng trở nên có giá trị trong mắt của cư dân tinh hoa, sẽ là nơi có cảnh quan đẹp đẽ, phong thủy tốt và vượng khí dồi dào nhất, thích hợp để “an cư lạc nghiệp”.

Những yếu tố nổi bật của vị trí “Cận thị, cận giang và cận lộ” khiến nhà phố trở nên cực kỳ hấp dẫn, được không ngừng săn đón bởi các nhà đầu tư, xuống tiền vào sản phẩm có tiềm năng vượt bậc, sở hữu cho mình mô hình đa năng, có thể khai thác đầu tư, tích lũy để sinh lời trong tương lai, có được lợi ích đáng kể ngoài mong đợi.

Cùng với đó, khu vực này còn được đánh giá cao khi nằm gần nhiều khu đô thị vệ tinh, nằm gần nhiều hệ thống tiện ích đa dạng, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu nhất của người dân, đồng thời tạo nên nơi sinh sống và làm việc phồn vinh, thịnh vượng nhất thời gian tới.

Nhà phố The Global City – lối thiết kế mang đậm dấu ấn của những khu phố hiện đại bậc nhất thế giới

Đối tác chiến lược của chủ đầu tư Masterise Homes là Foster & Partners sẽ kiến tạo những siêu phẩm nhà phố đẳng cấp nhất khi đưa lối phong cách kiến trúc của những khu phố hàng đầu thế giới như New York vào sản phẩm, định hướng phát triển khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam, có thể đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của cư dân tinh hoa.

Hơn hết, những căn nhà phố hiện đại này còn kết hợp với phong cách và nét đặc trưng vốn có của đô thị ở Việt Nam, tạo cảm giác gần gũi với cộng đồng cư dân, nơi đây sẽ hình thành dãy phố văn minh, sầm uất, nhiều mẫu nhà nằm đan xen với nhau, có mối liên kết và gắn bó chặt chẽ, giúp gia chủ có được kiệt tác hoàn hảo nhất.

Những không gian mở hiện đại này còn tận dụng tốt các yếu tố tự nhiên, luôn ngập tràn gió trời và ánh sáng, có ban công thoáng đãng và rộng rãi, khiến cho chủ nhân từng căn nhà đều cảm thấy thoải mái, có được cuộc sống như mơ, vừa hiện đại, vừa tiện nghi, hòa mình với môi trường xanh dễ dàng.

Trước mỗi dãy phố đều được trồng rất nhiều cây xanh, khiến vỉa hè trở nên thoáng đãng, đồng thời liên đới đến cả không gian an cư của gia chủ bên trong, quý cư dân có thể dạo quanh khu phố mua sắm, tập thể dục,… tận hưởng không khí tuyệt vời nơi đây, nhờ vào tự nhiên sinh thái dồi dào.

Nhà phố The Global City có tổ hợp tiện ích hoàn hảo

Lựa chọn nhà phố The Global City làm “đích đến” cuối cùng, quý cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ và trọn vẹn tổ hợp tiện ích tuyệt vời của khu đô thị The Global City. Là những hạng mục được tập đoàn Masterise Homes dành nhiều tâm huyết triển khai và phát triển, mang đến cuộc sống tiện nghi và thịnh vượng như mơ cho cư dân tinh hoa của dự án.

Hàng loạt tiện ích được “lồng ghép” vào không gian sống đẳng cấp của quý cư dân sẽ là: hồ bơi resort tiêu chuẩn, công viên cây xanh sinh thái, hồ cảnh quan, khu thể dục thể thao, hệ thống trường học quốc tế, hệ thống bệnh viện, hệ thống trung tâm thương mại, bến du thuyền,…

Hơn hết, nơi đây còn có sân Golf 18 lỗ đẳng cấp, có quy mô cực rộng, hứa hẹn tạo ra nhiều trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời hơn cho cư dân thượng lưu, là nơi đong đầy những giây phút giải trí và thư giãn tuyệt vời, khiến tinh thần cũng như sức khỏe của quý cư dân được cải thiện, gạt bỏ nhiều muộn phiền trong cuộc sống.

Tham khảo thêm giá bán nhà phố The Global City tại: https://www.theglobalcity.today/gia-ban-the-global-city/

Hy vọng thông tin nổi bật và cần biết về nhà phố The Global City trên đây do đội ngũ SaleReal chia sẻ có thể mang đến nội dung tham khảo đa chiều cho khách hàng có nhu cầu mua ở và đầu tư vào dự án này.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

 

Nhipsongkinhte.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/nha-pho-the-global-city-lua-chon-hoan-hao-tai-khu-dong-sai-gon-52022.. Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/nha-pho-the-global-city-lua-chon-hoan-hao-tai-khu-dong-sai-gon-520223516313744.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: THE GLOBAL CITY