"Nhà ngoại cảm" lập đàn trước khi hút cát tìm thi thể chị Huyền
Thứ tư, 04/12/2013 10:46

Theo người nhà nạn nhân, sáng nay, một "nhà ngoại cảm" sẽ lập đàn để xác định vị trí, tiến hành tìm kiếm thi thể chị Huyền tại khu vực cầu Thanh Trì...

Gia đình chị Huyền làm lễ tại chân cầu Thanh Trì.

Gia đình chị Huyền làm lễ tại chân cầu Thanh Trì.

Ngay từ 8h sáng nay, nhiều người thân trong gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường, GĐ trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường ném xuống sông Hồng đã có mặt tại khu vực cầu Thanh Trì để chuẩn bị cho viêc tiếp tục tìm kiếm.

Theo ông Phạm Đức Quang, cậu ruột của chồng chị Huyền, trước khi bắt đầu việc tìm kiếm, sáng nay, sẽ có một "nhà ngoại cảm" đến lập đàn, xác định vị trí tìm kiếm.

"Sáng nay, sẽ có một người có khả năng ngoại cảm ở trên Phúc Tân xuống giúp gia đình làm lễ ở chân cầu Thanh Trì và sau đó xác định vị trí để tiến hành việc tìm kiếm trở lại vào chiều nay.

Gia đình đã thuê một tàu hút cát thực hiện phương pháp thổi cát để cùng phối hợp tìm kiếm vào chiều nay và việc này cũng đã được cơ quan điều tra đồng ý. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm tìm được thi thể cháu đưa về an táng trước 49 ngày", ông Quang nói.

Ông Phạm Đức Quang, cậu của chồng nạn nhân.

Ông Quang cũng cho hay, việc tìm kiếm của cơ quan điều tra và các nhà khoa học được tiến hành ngày hôm qua (3/12) là hoàn toàn độc lập với gia đình.

"Gia đình chỉ được báo việc tìm kiếm của các nhà khoa học và cơ quan điều tra còn không được tham gia vì họ tìm kiếm độc lập. Chỉ khi nào có kết quả thì họ mới báo cho gia đình. Còn việc tìm kiếm của gia đình hôm nay, sẽ chỉ thực hiện trong ngày còn mai thì còn phải lo chuẩn bị lễ 49 ngày cho cháu", ông Quang nhấn mạnh.

Cũng theo ông Quang, trong những ngày qua, gia đình đã tiến hành tìm kiếm ở nhiều khu vực khác nhau nhưng không đạt được kết quả.

"Những ngày qua, gia đình cũng đã ráo riết đi tìm kiếm ở nhiều nơi, trên các bãi bồi, các lạch, điểm hút cát trên dọc sông...nhưng cho tới thời điểm hiện tại vẫn không thấy thi thể cháu tôi.

Hôm rồi, có người mách có mộ bên Phúc Đồng, gia đình sang tìm nhưng đó lại là nạn nhân của vụ tai nạn giao thông. Rồi chúng tôi còn xuống Hà Nam theo lời chỉ dẫn của một người phụ nữ ở Nam Định nhưng cũng không đạt kết quả.

Gia đình rất lo lắng, thất vọng nhưng dù thế nào thì cũng phải dốc toàn sức để tìm bằng được thi thể cháu tôi đưa về với chồng con, họ hàng...", ông Quang chia sẻ.

Trí thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ném xác , Nguyễn Mạnh Tường , Thẩm mỹ viện Cát Tường , Phẫu thuật thẩm mỹ , Bảo vệ , Đào Quang Khánh , Hà Nội