Ngụy tạo hiện trường xác chết trẻ em "bị giết" để đánh lừa cơ quan chức năng?
Thứ tư, 03/07/2013 14:14

Sáng ngày 3/6, CA TP. Nha Trang (Khánh Hòa) nhận được tin báo người dân phát hiện một trẻ sơ sinh “bị giết”, ném xác trên triền núi ở khu vực Bãi Tiên.

Công an khám nghiệm hiện trường và phát hiện… xác mèo chết.

Công an khám nghiệm hiện trường và phát hiện… xác mèo chết.

Ngay lập tức, Công an TP. Nha Trang đã có mặt tại hiện trường với đầy đủ “ban bệ” gồm viện kiểm sát, công an điều tra, khoa học hình sự, giám định pháp y..v.v… cùng đại diện của chính quyền sở tại để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết để xử lý. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng “khui” cái thùng giấy được cho là chứa “xác chết” ra thì mới hỡi ôi đó chỉ là một… con “mèo chết” mà ai đó đã ngụy tạo, nhằm dựng hiện trường giả để đánh lừa các lực lượng chức năng (!?).

Theo những người dân đến chứng kiến cho hay, trước đây tại khu vực Bãi Tiên, đường Phạm Văn Đồng, thuộc phường Vĩnh Hòa, Nha Trang đã từng xảy ra một trường hợp có người đã ném xác trẻ sơ sinh tại đây, nay lại xảy ra. Hơn nữa tại hiện trường bên thùng giấy có một vòng đeo cổ, xung quanh chặn những cục đá và bốc mùi hôi nên họ nghi là xác chết nên báo cơ quan chức năng và đem hoa quả và nhang đến để cúng đứa trẻ xấu số, nào ngờ đó chỉ là một con… “mèo chết”.

Ngay lập tức các cơ quan chức năng đành phải mang quan tài (chuẩn bị để chôn cháu bé) xuống núi và rút khỏi hiện trường. Thật là, chỉ vì một tin báo không chính xác đã gây không ít tốn kém và mất thời gian công sức của các cơ quan chức năng.

Hoàng Phúc

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Xác chết , Xác trẻ sơ sinh , Trẻ sơ sinh , Giết người , Xác mèo , Khánh Hòa