Ngưỡng mộ người chồng làm đồ ăn cả 1 năm cho vợ trước khi đi đóng quân
Chủ nhật, 12/04/2015 11:24

Mong muốn vợ luôn thấy mình ở bên, người lính này đã làm đồ ăn đủ cho vợ có thể sử dụng trong vòng 12 tháng khi chàng trai này đi đóng quân xa nhà.

Chàng lính 27 tuổi ở Trung Quốc vô cùng lo lắng cho người vợ luôn bận rộn với công việc giáo viên và không có thời gian nhiều cho việc chuẩn bị món ăn, đặc biệt khi anh phải đi đóng quân xa nhà. Anh đóng quân ở  ở Tây Tạng xa xôi. Mỗi năm anh chỉ được nghỉ phép về gặp vợ là Zhao Mai (26 tuổi) một lần.

Chính vì thế Yin Yunfeng đã làm cho vợ 1000 chiếc bánh bao, 150 lít súp mỳ và hàng chục món ăn khác nhau để cho vợ có thể ăn suốt 12 tháng trước khi lên đường về đơn vị làm nhiệm vụ.
 
Tất cả các món ăn được làm từ các loại thịt khác nhau đóng gói riêng lẻ, sạch sẽ, cẩn thận đặt trong tủ lạnh của gia đình.

Anh chàng này còn dành nhiều bất ngờ cho vợ như những tin nhắn đi kèm những món đồ và được để ở những vị trí mà anh tin chắc vợ mình sẽ tìm thấy. 
 

chồng làm đồ ăn cho vợ

Số lượng bánh 'khủng' được anh lính trẻ tự tay làm.

chồng làm đồ ăn cho vợ

Cô vợ giáo viên Zhao Mai (26 tuổi) hạnh phúc khi được chồng chuẩn bị đồ ăn cả năm cho mình.

chồng làm đồ ăn cho vợ

Một hộp nho nhỏ được để sau ghế.

Hành động vô cùng lãng mạn này của anh muốn vợ mình có thể cảm nhận được chồng luôn ở bên cạnh mọi lúc mọi nơi.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: nau an cho vo , lam do an toi cho vo , lam do an cho vo ca nam , nguoi linh