Người phụ nữ trẻ bị ném đá đến chết vì ... tội ngoại tình
Thứ sáu, 06/11/2015 13:34

Một clip khoảng 30 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ bị một nhóm đàn ông ném đá đến chết đang khiến dư luận vô cùng xót xa và căm phẫn.

Sự việc này xảy ra khoảng một tuần trước đây, trong một khu vực do quân Taliban kiểm soát ở đất nước Afghanistan. Nạn nhân có tên là Rokhsahana, trong độ tuổi khoảng 19 – 21.

Trong đoạn clip cho thấy, cô gái trẻ bị trói và đứng trong một chiếc hố. Xung quanh có khoảng 15 người đàn ông đứng ném đá vào cô gái này. Tiếng kêu đau đớn của cô gái ngày một lớn cùng với hàng loạt những viên đá sắc nhọn lần lượt ném vào cơ thể của cô.

Cô gái trẻ bị 15 người đàn ông ném đá cho đến chết.

Vụ giết hại dã man này đã được các quan chức địa phương xác nhận diễn ra vào ngày 25 tháng 10. Joyenda, một trong hai nữ thống đốc ở Afghanistan, cho biết gia đình của Rokhsahana đã hứa hôn với người con trai mà cô ấy không thích.

Cô gái phải chịu hình phạt này vì bị nghi "ngoại tình" với chàng trai cùng độ tuổi.

Sau đó, cô bị bắt khi trốn đi với một người đàn ông cùng độ tuổi với cô. Và việc cô bị ném đá là một hình phạt dành cho kẻ “ngoại tình”. Cô Joyenda cũng cho biết thêm rằng, người đàn ông đi cùng cô gái cũng đã bị xử phạt bằng hình thức quất roi vào người.

Tại xã hội Afghanistan hiện nay vẫn thực hiện những hình phạt tàn bạo đối với những phụ nữ theo họ là có tội “tày trời”.

Trong tháng 3 vừa qua, một người phụ nữ tên Farkhunda, 27 tuổi bị đánh đập dã man và đốt cháy ở trung tâm Kabul sau khi bị vu cáo đốt quyển Kinh Koran.

Đám đông đau xót đưa tiễn quan tài của người phụ nữ xấu số bị thiêu
sống sau khi bị vu cáo đốt quyển Kinh Koran.

Luật Shariah tại Afghanistan quy định việc ném đá là một sự trừng phạt dành cho nam giới và phụ nữ khi bị buộc tội quan hệ tình dục bên ngoài trong khi đã kết hôn.

Lực lượng Hồi giáo Taliban đã cho đến nay chưa có phản hồi gì về vụ việc này.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bị ném đá đến chết , người phụ nữ bị ném đá đến chết vì tội ngoại tình