Người giấu mặt tập 7: Hoài Linh dạy Việt Hương nói tiếng Thái Lan
Thứ ba, 13/05/2014 05:24

Hai danh hài ăn mặc màu mè, cùng nói tiếng Thái Lan trong phần mở màn tập 7 'Người bí ẩn'.

hoá trang thành những người Thái Lan với trang phục sặc sỡ

hoá trang thành những người Thái Lan với trang phục sặc sỡ

hoai-linh-day-viet-huong-1

Tập 7 'Người bí ẩn' lên sóng truyền hình TP HCM và Hà Nội, tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười. Ở tập này, đội chủ nhà Việt Hương - Hoài Linh có màn chào đầu rất ấn tượng. Họ hoá trang thành những người Thái Lan với trang phục sặc sỡ để không ai nhận ra họ mới từ dưới quê lên.

hoai-linh-day-viet-huong-3

Việt Hương đang băn khoăn không biết nói tiếng Thái Lan như thế nào thì được Hoài Linh dạy cho cách 'chế' ngôn ngữ này khi gặp ai đó. Họ đã thực hành ngôn ngữ Thái khi đón tiếp đội chơi làm khán giả cười nghiêng ngả 

hoai-linh-day-viet-huong-5

Đội chơi gồm nghệ sĩ hài Trường Giang và diễn viên Ngọc Lan đã 'há hốc miệng' khi chứng kiến Việt Hương khó nhọc phát âm tiếng Thái.

hoai-linh-day-viet-huong-6

Là khách mời trong tập này, nghệ sĩ hài Trường Giang tỏ ra không 'ngán' đội nhà khi phát biểu: 'Thấy Việt Hương là mệt mệt trong người rồi, mệt nhất là cái áo màu hồng của Việt Hương và áo xanh lá chuối của Hoài Linh. Hai người dính vô một kèo thì chúng tôi cú này một là tiêu, hai là về cũng phải máu me rồi'. 

hoai-linh-day-viet-huong-4

Hoài Linh cũng không vừa khi đáp trả rằng, hiền hậu hay là cô tiên thì không dám nói trước, còn tuỳ xem người đối diện thế nào để mà đối đãi. Trước tiên, thấy chê đội chủ nhà sặc sỡ là anh cũng hơi... mệt mệt. 

hoai-linh-day-viet-huong-7

Ở vòng đầu tiên, nghệ sĩ đàn guitar Thái Anh Dũng nhanh chóng được xác định. Anh mang đến chiến thắng cho đội chủ nhà. 

hoai-linh-day-viet-huong-2

Nghệ sĩ Thái Anh Dũng còn ngẫu hứng đàn cho Trấn Thành hát ca khúc 'Hotel California' rất nồng nàn 

hoai-linh-day-viet-huong-8

Nghệ sĩ xiếc Hoàng Sang là nhân vật bí ẩn được cả hai đội đoán đúng. Anh trổ tài nuốt rắn tại chỗ trong sự thán phục của hai đội chơi. 'Kiều nữ' Ngọc Lan sợ đến mức không dám xem anh biểu diễn . 

hoai-linh-day-viet-huong-9

Ở vòng tiếp đó, nhóm người bí ẩn lần lượt giới thiệu bằng tiếng Huế nhưng sau đó lại chuyển sang nói tiếng miền Nam khiến cả hai đội không xác định được ai là người bí ẩn là người Huế. 

hoai-linh-day-viet-huong-10

Đội chủ nhà Hoài Linh - Việt Hương thắng vòng cuối cùng khi xác định được nghệ sĩ uốn dẻo bắn cung. Họ cũng là đội chiến thắng chung cuộc trong tập 7

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nguoi bi an tap 7 , nguoi bi an , Viet Huong , truong giang , Viet Huong chat chem , tin , bao