Ngược đời như Ninh Dương Lan Ngọc, đăng ảnh mặt mộc còn nhiều like hơn ảnh được makeup
Thứ sáu, 07/08/2020 14:42

Có vẻ như người hâm mộ cảm thấy thích được chiêm ngưỡng dung nhan tự nhiên, mộc mạc, không phấn son của Ninh Dương Lan Ngọc hơn cả những khi cô nàng ăn diện chỉn chu.

Ninh Dương Lan Ngọc không còn là cái tên quá xa lạ đối với khán giả. Cô xuất hiện dày đặc trong các chương trình, gameshow... đồng thời tham gia một số bộ phim nổi tiếng. Chính vì vậy những bức ảnh mà cô nàng đăng tải trên trang cá nhân đều nhận được nhiều like và bình luận. Tuy nhiên để ý kỹ thì fan hâm cảm thấy thích thú với những bức ảnh mộc mạc của cô nàng hơn thay vì những khoảnh khắc trang điểm chỉn chu.

Mới đây khi khoe mặt mộc của mình trên mạng xã hội, cô nhận được cơn mưa lời khen bởi đường nét thanh tú. Ngay lập tức khoảnh khắc tự nhiên như thế này của cô nàng liền thu hút và nhận về lượng tương tác khủng.

lan-ngoc-dang-anh-mat-moc-con-nhieu-like-hon-anh-duoc-makeup-chin-chu-f51d72cb

Bức ảnh đã thắng áp đảo toàn bộ những bức ảnh gần đây mà cô đăng tải thậm chí là cao hơn cả bức ảnh cô nàng make-up "chanh sả" hay chưng diện bikini khoe thân hình nuột nà. Có vẻ như đa phần đều thích ngắm nhìn dung nhan không phấn son của Ninh Dương Lan Ngọc hơn cả những khi cô nàng ăn diện chỉn chu.

lan-ngoc-dang-anh-mat-moc-con-nhieu-like-hon-anh-duoc-makeup-chin-chu-72cad161

Bức ảnh xinh đẹp như này cũng sở hữu lượt like cao nhưng vẫn không bằng tấm ảnh mặt mộc.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng trở nên nổi tiếng, cô thu hút sự quan tâm của mọi người không chỉ nhan sắc, tài năng mà còn bởi những chuyện tình cảm cá nhân. Gần đây nhất là cô liên tục vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân. Mới đây, khi tham gia một chương trình, sân khấu mở lên hàng loạt những ca khúc đình đám của Chi Dân: 1,2,3,4, Điều anh biết, Làm vợ anh nhé. MC Thành Trung liền quay sang hỏi khó Lan Ngọc: "Em nghĩ gì nếu như có một chàng trai hát chính ca khúc này để cầu hôn em?". Lan Ngọc đã ngay lập tức phản ứng thật thà: "Em cũng mong muốn điều đó lắm nhưng không biết đến bao giờ.". Khi nam MC hỏi thêm: "Nhưng điều đó xảy ra em có sẵn sàng đồng ý không?", nữ diễn viên liền tỏ ra đồng ý bằng một hành động vô cùng đáng yêu.

202008070921075385-51083d97-4fec-4eac-8390-91da832674f9

Dù cả Lan Ngọc và Chi Dân đều lên tiếng phủ nhận và nói rằng họ chỉ đơn thuần là bạn bè nhưng có quá nhiều bằng chứng cho thấy họ thực sự hẹn hò.. Khi được hỏi về cô bạn thân, Chi Dân đã không ngại dành lời có cánh.

"Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bất cứ chàng trai nào cũng phải xiêu lòng khi đứng trước cô và Chi Dân cũng không ngoại lệ. Về mẫu người yêu lí tưởng, Chi Dân cho biết anh thích mẫu bạn gái thông minh, lanh lợi, tài giỏi", anh nói. Anh khẳng định sẽ công khai chuyện tình cảm nếu anh cảm thấy mọi thứ trở nên chắc chắn.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nguoc-doi-nhu-ninh-duong-lan-ngoc-dang-anh-mat-moc-con-nhieu-like-hon-an.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nguoc-doi-nhu-ninh-duong-lan-ngoc-dang-anh-mat-moc-con-nhieu-like-hon-anh-duoc-makeup-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ninh Dương Lan Ngọc , sao việt