Ngôi Sao Việt: 3 thí sinh bị loại đã được cứu
Chủ nhật, 22/06/2014 20:00

Trong tập 15 phát sóng tối 21/6, các nhà sản xuất dành nhiều bất ngờ cho các thí sinh, khiến họ xúc động không kìm được nước mắt.

Ngôi Sao Việt: 3 thí sinh bị loại đã được cứu, nâng tổng số lên 7 thí sinh

Ngôi Sao Việt: 3 thí sinh bị loại đã được cứu, nâng tổng số lên 7 thí sinh

Bất ngờ đầu tiên là những món quà tinh thần từ gia đình, bè bạn ở Việt Nam, sau đó là sự trở lại của 11 thí sinh bị loại để chọn ra 3 thí sinh có khả năng tốt nhất trở lại top 7. Các thí sinh này sau khi bị loại không trở về Việt Nam như các khán giả lầm tưởng mà tiếp tục ở lại Hàn. Trong thời gian đó, họ được các huấn luyện viên đào tạo, hướng dẫn và kiểm tra năng lực định kỳ.

thi-sinh-ngoi-sao-viet1

thi-sinh-ngoi-sao-viet9

Trong số 11 thí sinh, ban giám khảo Ngôi sao Việt chọn ra 6 thí sinh có khả năng để tham gia phỏng vấn, đó là Kim Cương, Thu Giang, Thanh Tùng, Đức Việt, Phương Linh và Anh Khoa. Là người được giám khảo Phương Thanh đánh giá rất cao về giọng hát nhưng từ khi sang Hàn quốc, dường như Phương Linh không giữ được chất giọng đẹp của mình. Điều này khiến cô không có cơ hội đi tiếp.

thi-sinh-ngoi-sao-viet2

Anh Khoa có phong cách hiện đại, cuốn hút khán giả nhưng lại bị các chuyên gia đánh giá là không nhiều thay đổi. Khi được hỏi về vũ khí bí mật để chiến đấu với Hoàng Sơn, Khoa cho hay, điểm mạnh của anh là sự khác biệt với mọi người. Tuy nhiên khi giám khảo Mario hỏi có muốn đi tiếp hay không, thí sinh này bất ngờ cho biết đang lưỡng lự bởi lọt vào top 10 đã là xứng đáng, còn để vào top 7 thì cần phải có một giọng hát hay hơn, đặc biệt hơn nữa. Thí sinh này cũng bày tỏ nỗi nhớ nhà và muốn về Việt Nam. Anh Khoa bị các giám khảo Hàn loại khỏi cuộc chơi.

thi-sinh-ngoi-sao-viet3

Được các huấn luyện viên đánh giá cao phong cách cũng như quyết tâm làm tất cả mọi thứ để có thể chiến thắng, Đức Việt tỏ ra là đối thủ đáng gờm trong vòng phỏng vấn. Nhưng sự ngại ngần khi thể hiện những ca khúc nam tính và chỉ thích thể hiện những gì mình thích đã lấy đi của Việt cơ hội đi tiếp vòng trong, nhường chỗ cho Thanh Tùng, Kim Cương và Thu Giang. Trong ảnh, các thí sinh căng thẳng chờ giám khảo Mario công bố kết quả phỏng vấn.

thi-sinh-ngoi-sao-viet4

Trong tập tối qua, Thanh Tùng gây xúc động cho khán giả khi kể về người ông vừa qua đời trong lúc anh đang ở Hàn tham gia cuộc thi. Đây cũng là lần đầu tiên thí sinh này tâm sự những câu chuyện sau khi để thua Hoàng Sơn. Anh cho biết, lúc đó, anh từng có ý định bỏ cuộc, muốn chia tay chương trình để trở về Việt Nam. Nhưng khi được người ông  trong lúc hấp hối vẫn dõi theo anh qua TV, Thanh Tùng thay đổi quyết định. "Sau khi nhận được tin nhắn của gia đình, tôi quyết định mình sẽ phải đi đến cùng, phải đứng trên sân khấu lần nữa", anh chia sẻ. 

thi-sinh-ngoi-sao-viet5

Trong ba thí sinh được cứu thêm vào top 7, Kim Cương và Thu Giang (ảnh) được các ban giám khảo đánh giá cao trong các bài kiểm tra định kỳ. Các huấn luyện viên bày tỏ, việc loại Thu Giang khỏi top 4 là điều đáng tiếc nhất.

thi-sinh-ngoi-sao-viet6

Kim Cương tự nhận mình đã sửa được giọng mũi và thể hiện sự quyết tâm chiến thắng.

thi-sinh-ngoi-sao-viet7

Từ trái qua, Kim Cương, Thanh Tùng và Thu Giang không giấu được niềm vui khi được đi tiếp vào vòng trong.

thi-sinh-ngoi-sao-viet8

Top 7 của Ngôi Sao Việt.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ngoi sao Viet , thi sinh Ngoi sao Viet , Ngoi sao Viet 2014 , quan quan Ngoi sao Viet , tin , bao