Ngọc Trinh sau một tuần chụp hình, xuất ngoại liên tục
Thứ sáu, 21/11/2014 10:05

Ngọc Trinh ngày càng bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng cô luôn hoàn thành tốt những công việc đã đặt ra.

Ngọc Trinh sau một tuần chụp hình, xuất ngoại liên tục

Ngọc Trinh sau một tuần chụp hình, xuất ngoại liên tục

Nhắc tới “Nữ hoàng đồ lót” không ai là không biết đến Ngọc Trinh với khuôn mặt dễ thương ánh mắt to tròn trong sáng Ngọc Trinh đã làm tan chảy biết bao fan hâm mộ.

Ngày càng thành công trong con đường sự nghiệp và kinh doanh. Người đẹp đang rất bận bịu với công việc, với một khối lượng lớn về lịch làm việc Ngọc Trinh thường xuyên phải chụp hình và đi lưu diễn nước ngoài.

undefined

undefined

Ngọc Trinh thường xuyên xuất ngoại

Gần đây nhất cô được mời sang giám khảo của cuộc thi Malaysia Super Model 2014. Ngọc Trinh ngồi ghế nóng để lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất.

undefined

Người đẹp luôn hoàn thành tốt những vai trò mà mình được giao.

undefined

Ngọc Trinh tươi tắn trong chiếc đầm ngắn màu đen của Versus vừa kín đáo vừa khéo léo khoe làn da tráng của mình. "Nữ hoàng đồ lót" cũng được báo chí Malaysia săn đón không kém các ngôi sao bản địa khi cô vừa xuất hiện trên thảm đỏ. 

undefined

Mặc dù lịch làm việc rất nhiều nhưng cô cũng không quên công việc về kinh doanh thời trang và spa của mình.

undefined

Ngọc Trinh có chia sẻ trên trang cá nhân: “1 tuần bận rộn đã trôi qua, chụp hình rồi xuất ngoại liên tục, công nhận sức khỏe mình cũng khá tốt ấy chứ. Thoaiii bỏ bê spa và ship vậy đủ òi, quay về chăm sóc em nó tiếp thui”.

undefined

undefined

Ngọc Trinh kinh doanh mỹ phẩm

Công việc kinh doanh của cô cũng tiến triển khá thuận lợi. Được biết đến không chỉ là "Nữ hoàng đồ lót" với thân hình "nóng bỏng", gu thời trang ổn định, Ngọc Trinh còn là một nhà kinh doanh "mát tay" với hàng loạt lĩnh vực như spa, làm đẹp và thời trang.

Phương Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: ngoc trinh , ngoc trinh va vu khac tiep , nguoi mau ngoc trinh , ngoc trinh thoi trang , ngoc trinh sang trong tai malaysia , tin , bao