Ngọc Trinh bỏ 18 tỷ làm phim để tự... vinh danh?
Thứ tư, 25/03/2015 08:56

Ngọc Trinh và nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt mạnh dạn bỏ tiền tỷ ra làm phim về chính cuộc đời mình.

Sau lần đầu “bén duyên” điện ảnh ở cương vị nhà sản xuất kiêm diễn viên phụ trong bộ phim “Hiệp sỹ mù”, Đàm Vĩnh Hưng có vẻ rất hứng thú với môn nghệ thuật thứ bảy. Bên cạnh những liveshow hoành tráng, sản phẩm âm nhạc tiền tỷ, năm 2015 này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đầu tư vào một dự án hoàn toàn mới: Làm hẳn một bộ phim kể về… cuộc đời mình.

Anh chia sẻ, cuộc đời nghệ thuật của anh đã trải qua nhiều buồn vui, thăng trầm và cả những biến cố. Để đạt được thành công như hiện tại, “ông hoàng nhạc Việt” đã phải vượt qua nhiều sóng gió, bão dông. Vậy nên, anh muốn làm một bộ phim về chính mình để sẻ chia với tất cả mọi người. Dự kiến, bộ phim sẽ bấm máy vào nửa đầu năm 2015 này.

Hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong phim "Hiệp sĩ mù".

Lê Kiều Như là cái tên dù không quá nổi bật tại các bộ phim nhưng cô luôn biết cách để người khác phải chú ý đến mình qua những "chiêu trò".

Sau khi thử sức với hàng loạt vai trò như ca sỹ, nhà văn, người mẫu nhưng không gây được tiếng vang lớn, cô gái sinh năm 1983 này mạnh tay chi hơn 2 tỷ đồng để kể về những nỗi “oan ức” cô phải chịu kể từ khi bước chân vào làng giải trí. Bộ phim được chia thành 9 chương, mỗi chương kéo dài 90 phút lần lượt tái hiện lại những lát cắt đáng nhớ về cuộc đời của nữ tác giả “Sợi xích”.

Mới đây, người đẹp Ngọc Trinh cũng khiến dư luận choáng váng khi mạnh tay chi ra khoảng 18 tỷ đồng để làm phim về cuộc đời mình. Tất nhiên, diễn viên chính trong phim sẽ là Ngọc Trinh.

“Nữ hoàng đồ lót” hoàn toàn tự tin với dự án này, bởi cô cho biết đã có những nghiên cứu nghiêm túc về điện ảnh, học võ, học múa để thể hiện ngôn ngữ cơ thể tốt hơn. Dự án phim của cô dự kiến có tên “Vòng eo 56”.

Bộ phim về Ngọc Trinh này có nhiều màu sắc như hành động, tâm lý, tình cảm, hài... xoay quanh một “cô bé Lọ Lem” đang chập chững tìm chỗ đứng trong giới thời trang Việt. Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã xác nhận vớibáo giới rằng sẽ thay thế đạo diễn Cường Ngô trong dự án phim của Ngọc Trinh.

Theo đạo diễn này, bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, chuyện “yêu tôi tốn kém lắm”, chuyện “tôi giỏi nhất là ngoan”… Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị và tôn trọng sự thật về Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh chuẩn bị làm phim về cuộc đời mình.

Ngọc Trinh thuở trước vốn đen đúa, quê mùa và không có tài năng gì nổi trội. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã vụt lên như một ngôi sao sáng giá nhất làng giải trí Việt. Một Ngọc Trinh với danh xưng “nữ hoàng nội y” và những phát ngôn “sốc tới óc”, mới đây đã lên báo kể rằng mình đã “lột xác” trở thành nữ doanh nhân thành đạt, nổi tiếng và đầy quyền lực. Với chặng đường ấy, Ngọc Trinh tin tưởng, cuộc đời mình giống như “cổ tích” và đủ để dựng thành phim.

Những người nổi tiếng viết tự truyện về cuộc đời mình thì không hiếm nhưng chuyện các sao Việt đua nhau dựng phim về mình thì có lẽ gần đây mới thấy.

Chia sẻ với PV, nữ nhà văn Y Ban đặt câu hỏi: “Những bộ phim đó ai sẽ xem hay chỉ được một thời gian rồi lại cất vào kho. Việc làm này có lẽ cũng giống như một hành động “tự sướng” của họ trênfacebook cá nhân hàng ngày. Em đẹp. Em có quyền. Em có tiền. Em có thể làm tất cả mà. Thế nên, chúng ta không nên bất ngờ khi thấy những ngôi sao ấy làm phim về mình. Song nhìn rộng ra, cũng phải thấy rằng, sẽ chẳng có chuyện các sao tự bỏ tiền túi ra mà làm phim về mình mà không trông chờ lợi nhuận từ đó”.

 

Nhà văn Y Ban.

Cũng theo nữ nhà văn, báo giới đã tốn không ít giấy mực để nói về căn bệnh “tự sướng của sao”. Thực tế cho thấy, đưa nhiều ảnh “tự sướng” lên facebook có thể là biểu hiện của những bệnh lý về tâm thần. Song hãy chờ xem, tất cả những người đó có xinh đẹp mãi được không, có hát mãi được không, có chiêu trò mãi được không?.
 
Công chúng sẽ hồi hộp đón chờ bộ phim của những nhân vật nổi tiếng nhưng cũng không ít “tai tiếng” ấy. Không ít người cho rằng, với những bộ phim ấy, họ đang vội vã vinh danh bản thân, vinh danh những gì họ cho rằng đó là “thành tựu” của cuộc đời hoạt động nghệ thuật. Có lẽ, sẽ là quá sớm chăng. Bởi có biết bao tên tuổi đại thụ trong nền nghệ thuật nước nhà, âm thầm, lặng lẽ cống hiến nhưng vẫn được công chúng cảm nhận, yêu mến. Và rồi chính họ lại trở thành ngọn nguồn cảm xúc của những tác phẩm nghệ thuật khác.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ngọc Trinh , nữ hoàng nội y , Ngọc Trinh làm phim , Ngọc Trinh bỏ 18 tỷ làm phim