Ngọc Trinh bị tuyên phạt 1 năm tù treo
Thứ sáu, 02/02/2024 15:59

Hội đồng xét xử đã đưa ra mức xử phạt với người mẫu Ngọc Trinh.

Trưa nay (2-2), Hội đồng xét xử tiếp tục làm việc để đưa ra mức án với bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (tức người mẫu Ngọc Trinh) và Trần Xuân Đông. Theo HĐXX, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, đối chiếu lời khai của các bị cáo phù hợp với nhau, phù hợp với các tài liệu khác. Do đó, có đủ cơ sở kết luận từ tháng 7-2023 đến tháng 10-2023, Trần Thị Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe phân khối trên 150cc (bằng A2) nhưng vẫn cùng Trần Xuân Đông đến những tuyến đường giao thông công cộng trên địa bàn TP.Thủ Đức, TP.HCM để cùng thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm.

Sau đó, bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh chỉ đạo, phân công Nguyễn Thị Thúy Kiều (trợ lý của Trinh), Nguyễn Thanh Long (tài xế của Trinh) và Tăng Duy Khánh (bạn của Long) chuẩn bị điện thoại, flycam để quay lại quá trình Trinh và Đông thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm để tạo clip đăng lên mạng xã hội.

ngoc-trinh-bi-phat-mot-nam-tu-nhung-duoc-huong-an-treo-1-ngoisaovn-w730-h487 1

Ngọc Trinh bị phạt một năm tù nhưng được hưởng án treo.

Tuy nhiên, xét thấy bị cáo Ngọc Trinh phạm tội lần đầu, ăn năn hối cải, có nơi cư trú rõ ràng nên không nhất thiết phải cách li khỏi đời sống xã hội. Từ đó, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội Gây rối trật tự công cộng. Tuyên phạt Trần Xuân Đông (37 tuổi, thầy dạy lái xe của Ngọc Trinh) về 1 năm tù về tội gây rối trật tự công cộng, 6 tháng tù về tội sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức, tổng hợp hình phạt là 1 năm 6 tháng tù.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: ngọc trinh , người mẫu Ngọc Trinh , án treo , gây rối trật tự công cộng