Nghi án Thái Lan vô địch Sea Games nhờ cầu thủ… chuyển giới
Chủ nhật, 22/12/2013 11:35

Những nghi ngờ về việc ĐT nữ Thái Lan sử dụng cầu thủ chuyển giới khiến dư luận xôn xao.

Hình ảnh đáng ngờ về giới tính thật của cầu thủ nữ Thái Lan

Hình ảnh đáng ngờ về giới tính thật của cầu thủ nữ Thái Lan

Lối chơi thô bạo quá mức của tuyển nữ Thái Lan trong trận chung kết Sea Games 27 cùng hình ảnh liên quan đến giới tính của cầu thủ khiến nhiều người nghi ngờ đội bóng xứ chùa vàng sử dụng cầu thủ chuyển giới.

Nắm quyền kiểm soát trận đấu trong những phút đầu trận và có bàn mở tỷ số trước thế nhưng rốt cuộc, các học trò của HLV Trân Vân Phát lại chỉ giành được huy chương vàng. Thái Lan dù lép về về mặt thế trận nhưng lại cực giỏi ở khả năng tận dụng cơ hội. Minh chứng là 2 bàn thắng trong trận chung kết của họ đến từ hai trong số ít những cơ hội hiếm hoi được tạo ra.

Ngoài ra các cô gái của chúng ta đã vấp phải một lối chơi rất quyết liệt từ phía đối thủ. Lê Thị Thanh Hương thậm chí còn đổ máu ngay trên sân sau một tình huống va chạm với cầu thủ Thái Lan. Để phá lối chơi của tuyển nữ Việt Nam, đối thủ đã chọn giải pháp thi đấu áp sát và đá rắn. Nhiều lần các cầu thủ Thái Lan vào bóng thô bạo, không khác gì đấu võ. Điển hình là tình huống cao chân của Sritala với Thanh Hương khiến cô chảy máu mũi trong khi Sritala không bị trọng tài răn đe.

tuyen-nu-viet-nam11

Đội tuyển nữ Việt Nam thường xuyên bị phạm lỗi thô bạo

Cũng chính vì sự nương tay của nữ trọng tài Kim Sook Hee người Hàn Quốc, lối đá giống như môn võ Muay Thái của các nữ tuyển thủ Thái Lan mới có đất thi triển. Trong hiệp 1, sau Thanh Hương, Nguyễn Thị Muôn và Minh Nguyệt phải rời sân bằng cáng.

Chứng kiến màn trình diễn quá thô bạo từ một số ngôi sao Thái, đã có những ý kiến cho rằng đội bạn đã sử dụng cầu thủ chuyển giới. Mới đây, nghi ngờ này càng trở nên có căn cứ khi cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh được cho là bằng chứng tố cáo nữ Thái Lan gian lận. Trong tấm hình, người ta có thể dễ dàng nhận thấy một số dấu hiệu rất đáng ngờ của một cầu thủ nữ bên phía Thái Lan.

Thái Lan vốn nổi tiếng là một quốc gia có tỷ lệ phẫu thuật chuyển giới cao, giả thiết mà cư dân mạng đặt ra không phải là không có căn cứ. Dù vậy mọi chuyện đã an bài. Điều an ủi là các cô gái đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và xứng đáng với tình cảm yêu mến của người hâm mộ nước nhà.

Xem lại trận đấu khiến Thái Lan bị nghi sử dụng cầu thủ chuyển giới

Doisongphapluat.com
Tag: SEA Games 27 , sea games 27 , Thái Lan , Cầu thủ chuyển giới , chơi thô bạo