Video ĐTVN – Thái Lan: Chiến đấu quả cảm
Thứ sáu, 20/12/2013 22:04

Trước một Thái Lan chơi thô bạo, ĐT nữ Việt Nam vẫn đá hết mình. Đáng tiếc đội chơi đẹp hơn, cống hiến hơn đã không thể giành chiến thắng.

ĐTVN (đỏ) xứng đáng nhận được những lời khen ngợi

ĐTVN (đỏ) xứng đáng nhận được những lời khen ngợi

Bước vào trận chung kết với Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam đã khởi đầu cực kỳ hưng phấn và liên tiếp tạo ra được những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đội bạn. Tuy vậy, cũng phải đến phút 33, Minh Nguyệt mới có được bàn mở tỉ số của trận đấu cho đội bóng áo đỏ. Thế nhưng, ĐTVN lại không duy trì được lợi thế này khi để Thái Lan gỡ hòa chỉ sau đó 7 phút.

Sang hiệp 2, Thái Lan là đội có được bàn thắng trước từ một pha bóng khá may mắn. Có được lợi thế về tỉ số, Thái Lan đã chủ động chơi rắn để bảo toàn kết quả. Trong thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ nữ VN dù đã nỗ lực hết mình nhưng không thể có thêm bàn thắng và đành nhìn Thái Lan bước lên ngôi cao nhất tại SEA Games 27.

Chung cuộc: ĐTVN 1-2 Thái Lan

Bàn thắng: Minh Nguyệt 33’ – Seesraum 40’, Maijaren 46'

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Kiều Trinh; Nguyễn Thị Xuyến, Ngọc Anh, Hải Hòa, Nguyễn Thị Nga, Kim Hồng; Phạn Thị Muôn, Lê Thị Thương, Tuyết Dung; Minh Nguyệt, Thanh Hương.

Thái Lan: Boonsing; Phetwiset, Chinwong, Sritala, Srangthaisong; Changplook; Ngoen, Phancha, Seesraum, Maijaren; Romyen.

Hữu Tình (CL)
Tag: Bóng đá nữ sea games 27 , Tuyển nữ Việt Nam , SEA Games 27 , Bóng đá Việt Nam