Nghi án giết người treo xác nạn nhân trên cành cây
Thứ hai, 09/12/2013 18:35

Tại hiện trường, nhà chức trách ghi nhận 2 bàn tay ông Thước sưng tím, chiếc áo sơ mi trắng dùng để treo cổ dính nhiều vết máu, quần áo trên người còn nguyên...

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Sáng nay, một người đàn ông trung niên được phát hiện treo cổ trên cành cây giữa cánh đồng bằng chiếc áo sơ mi. Nhà chức trách nghi vấn ông này bị giết từ trước, kẻ thủ ác treo xác để tạo hiện trường giả.

Khoảng 8h ngày 9/12, anh Vũ Nguyên Đoái (thôn Đức Phong, Đại Đồng, Kiến Thụy, Hải Phòng) ra cánh đồng Cơ chăm sóc vườn đào Tết thì phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây. Lại gần, anh nhận ra đó là ông Hoàng Văn Thước (hay còn gọi là Dụ), 59 tuổi, trú cùng làng.

Tại hiện trường, nhà chức trách ghi nhận 2 bàn tay ông Thước sưng tím, chiếc áo sơ mi trắng dùng để treo cổ dính nhiều vết máu, quần áo trên người còn nguyên... Đặc biệt, dưới gốc cây, dạ khô chất thành đống và có hai chiếc bật lửa.

Ngày 8/12, gia đình ông Thước tổ chức đám cưới cho con gái thứ 2. Tối cùng ngày, ông Thước cầm toàn bộ tiền mừng cưới đi ra khỏi nhà và suốt đêm không về. Đến sáng thì gia đình nhận hung tin.

Lưc lượng chức năng huyện Kiến Thụy đã khám nhiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Thước. Theo một nguồn tin, nhiều khả năng ông chết trước khi bị treo cổ. Nơi phát hiện xác không phải là hiện trường của vụ việc.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Thái Bình , Giết người , Treo xác lên cây , Án mạng , Hoàng Văn Thước