Nghi án Chí Anh khiến bạn gái cũ phát điên
Thứ sáu, 04/05/2012 19:02

Đây là thông tin được tiết lộ trên trang cá nhân của một người được cho là bạn của Chí Anh.

Thông tin về chuyện tình buồn giữa Chí Anh (tên thật là Hải Anh) và cô bạn gái xinh đẹp tên Trang được truyền tải trên mạng và thu hút rất nhiều sự chú ý. Người công bố thông tin này chính là bạn học cùng lớp của hai người đã thẳng thắn chia sẻ trong trang cá nhân: “Vào những năm 1995 - 1996, mình lại tình cờ gặp lại Hải Anh và Trang trong lớp khiêu vũ cổ điển tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Mình học cùng đôi này từ cơ bản đến nâng cao 1, nâng cao 2. Đôi Hải Anh và Trang luôn là đôi nhảy đẹp của lớp, đặc biệt là Trang, rất hot và phiêu.

Chí Anh khiến bạn gái bị tâm thần phân liệt

Một trong những dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng kể về mối tình đầu của Chí Anh

Bẵng đi 10 năm sau, cái tên Chí Anh bỗng trở nên nổi tiếng nhưng là với Khánh Thi, một cái tên lạ hoắc với mình. Vốn cũng chẳng quan tâm tới giới showbiz nhưng dù sao cũng mừng cho một người mình có quen biết. Một hôm, bỗng gặp một cô gái tuy không còn trẻ nhưng vẫn rất xinh đẹp đi ngang qua. Cô ta nhìn mình và khẽ gật đầu mỉm cười, mình giật mình vì thấy cô gái rất quen và cũng cười chào lại rồi cô gái đi mất hút. Lục lại trí nhớ một hồi mới nghĩ ra cô gái đó chính là Trang ngày nào, vẫn trắng, đẹp một cách đài các như xưa. Rồi mình cũng quên ngay cho đến hôm nay, nói chuyện với một người cũng biết Hải Anh với Trang. Có một chuyện thật buồn là cô gái tên Trang ấy bị tâm thần phân liệt sau cuộc tình kéo dài 5 năm với Hải Anh. Thỉnh thoảng, Trang lại bỏ nhà đi lang thang mặc dù trông bên ngoài, cô vẫn xinh đẹp và đài các.”

Chí Anh khiến bạn gái bị tâm thần phân liệt

Chí Anh thường được nhắc đến với chuyện tình cùng Khánh Thi

Chí Anh từ lâu được xem là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin về mối tình đầu của anh khiến mọi người cảm thấy vô cùng bất ngờ. Không chỉ vậy, sau khi đọc những chia sẻ này, nhiều người cho rằng nếu nó là sự thật thì Chí Anh đã quá tàn nhẫn trong chuyện tình cảm.  

Chí Anh khiến bạn gái bị tâm thần phân liệt

Cộng đồng mạng rất bức xúc trước thông tin này 

Chí Anh thường được nhắc đến trong mối tình với Khánh Thi và gần đây nhất là với người yêu 19 tuổi Nhã Khanh. Anh từng tuyên bố đã “tỏ tình với người yêu ở bãi Sông Hồng” và dự định sẽ tính đến chuyện kết hôn với dancer trẻ tuổi này. 

Chí Anh khiến bạn gái bị tâm thần phân liệt

Chí Anh hiện tại đang rất hạnh phúc với Nhã Khanh

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng cho rằng, đây có thể là một tin “lá cải” do người bạn của Chí Anh dựng lên để gây chú ý. Trước sự việc này, Chí Anh chọn “giải pháp im lặng” và chỉ trả lời những câu hỏi có liên quan đến công việc và cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Dân Tin/Đất Việt
Tag: Chí Anh , Khánh Thi , Bạn gái cũ của Chí Anh , Chuyện của sao , Chuyện tình của Chí Anh , Chuyện tình sao , Sao Việt