Ngày bình yên của lực lượng 141
Thứ sáu, 15/08/2014 14:10

Chiều 14/8, một số tổ công tác của liên quân 141 được Ban lãnh đạo phân công làm nhiệm vụ trong khu vực nội thành Hà Nội.

Ngày bình yên của lực lượng 141

Ngày bình yên của lực lượng 141

Cắm chốt ở các con phố như Ngô Quyền, Hàng Bài, Trần Hưng Đạo… thời tiết mát mẻ, không nắng gắt như những ngày trước đó, ý thức tham gia giao thông của người dân ngày một nâng cao nên áp lực công việc của các tổ công tác có phần được giảm nhẹ.

141-ngay-binh-yen-2

Ân cần hỏi thăm, tạo điều kiện giúp đỡ lái xe ôm quên mang theo giấy tờ

Tại ngã tư Hàng Bài – Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội tổ công tác Y10/141 do Thượng úy CSGT Nguyễn Hữu Cường làm chỉ huy, không khí làm việc các chiến sỹ trong tổ công tác khá thoải mái khi người dân chấp hành tốt luật lệ giao thông. Theo Thượng úy Cường thì trong buổi làm việc không có vụ việc nóng xảy ra, tổ công tác xử lý 9 trường hợp vi phạm, tạm giữ 5 xe mô tô.

141-ngay-binh-yen-1

Kiểm tra hành chính trường hợp vi phạm luật giao thông

Tổ công tác Y10/141 là một trong những tổ công tác lập nhiều chiến công, cách đây ít ngày Y10/141 làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng tàng trữ một lượng ma túy đá giấu trong hộp bài Magic của trẻ em.

Chiều cùng ngày, tổ công tác Y7/141 do Thượng úy Phạm Văn Luyến làm tổ trưởng, cắm chốt trên phố Bà Triệu – Trần Hưng Đạo cùng các tổ công tác khác làm nhiệm vụ trên nhiều tuyến phố lân cận, đều không xảy ra các vụ việc liên quan đến tội phạm hình sự, hàng nóng, ma túy…. Các trường hợp vi phạm bị giao thông bị xử lý cũng ít.

141-ngay-binh-yen-3

Xử lý số ít trường hợp vi phạm

Một trinh sát ở tổ công tác Y10/141 cho biết: “Cả chiều làm việc chưa thấy tổ công tác nào báo có vụ việc xảy ra. Có lẽ đây là một buổi chiều bình yên hiếm hoi của anh em chúng tôi”.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 141 , nhat ky 141 , lien nganh 141 , 141 bat ma tuy , giau ma tuy trong bo bai , chien cong 141 , ma tuy , tin , bao