Ngày 2/8, Ronaldo sẽ so tài với Beckham
Thứ ba, 08/05/2012 09:11

Xahoi – Ronaldo sẽ lại có dịp so tài với Beckham tại giải giao hữu World Football Challenge vào đầu tháng 8 tới đây.

Theo thông tin từ phía ban tổ chức giải World Football Challenge thì ngày 2/8 sắp tới, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán với LA Galaxy trong khuôn khổ giải đấu này.

Trận đấu sẽ diễn ra ở trung tâm thể thao liên hợp Home Depot Center ở miền nam California. Tâm điểm của trận cầu đó chắc chắn là màn trình diễn của Ronaldo và Beckham - hai ngôi sao ở hai đấu chiến tuyến.

Ronaldo và Beckham.

Nói về sự kiện đáng chú ý này, Giám đốc điều hành của LA Galaxy, ông Chris McGowan đã không dấu được sự phấn khích của mình. McGowan phát biểu trên webside của CLB:

“Chúng tôi rất vui khi tạo điều kiện cho các fan hâm mộ có cơ hội được chứng kiến Galaxy tiếp đón một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới như Real Madrid.

Đây là một sự kiện to lớn đối với người hâm mộ bóng đá ở miền nam California. Đặc biệt là khi họ có cơ hội được xem trận đấu trong khung cảnh thân thuộc ở The Home Depot Center.

Đó thực sự là một sự kiện thể thao thuộc loại phải xem của năm!”

LA Galaxy đã có nhiều dịp thi đấu với Real Madrid. Nhưng với riêng Beckham, đây mới là lần thứ 2 anh có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ. Lần đầu tiên chính là hồi mùa hè năm ngoái, khi đó, Galaxy của Beckham đã bị vùi dập với tỷ số 4-1.

Mùa hè năm nay, ngoài Real và Galaxy nói trên thì các CLB khác tham gia World Football Challenge gồm có: Liverpool, Chelsea, Paris Saint-Germain, AC Milan, Seattle Sounders và New York Red Bulls.

Quyết Nguyễn
Tag: Ronaldo , Beckham , Real , LA Galaxy , Real Madrid , World Football Challenge , Bóng đá , Thể thao