Vợ Beckham lọt vào Top 10 người phụ nữ mặc đẹp nhất năm 2012
Thứ tư, 02/05/2012 10:56

Chàng tiền vệ điển trai David Beckham lại vừa có dịp nở mày nở mặt vì bà xã.

Mới đây, tạp chí Glamour vừa cho công bố bản danh sách Những phụ nữ mặc đẹp nhất 2012 và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đã có một bước nhảy vọt đáng nể khi tiến thẳng lên vị trí thứ 3, vượt mặt cả Công nương Kate (4). Năm ngoái, bà xã Beckham chỉ được Glamour xếp hạng 12.

Trong lời miêu tả của mình, các cây viết chuyên môn đánh giá cao về gu thời trang của phu nhân tiền vệ Los Angeles Galaxy. Bên cạnh đó, Glamour còn đặc biệt ấn tượng về cách kết hợp đồ rất hài hòa giữa Vic và cô công chúa nhỏ Harper.

Victoria luôn cho thấy du thẩm mỹ tuyệt vời của mình

Cách đây vài ngày, cựu thành viên nhóm Spice Girls cùng ông xã cũng vừa có vinh dự được bầu chọn vào danh sách 100 cặp đôi hot nhất hành tinh. Việc liên tiếp gặt hái danh hiệu cho thấy gia đình Beckham hiện vẫn đang là thương hiệu cực kì có sức hút trên khắp thế giới.

Trong khi NHM được chứng kiến sự thăng tiến thần tốc của Victoria, thì người đồng hương của cô không có được may mắn ấy. Sau một năm khá im hơi lặng tiếng, họa mi Cheryl Cole lao dốc từ vị trí á quân năm trước xuống vị trí thứ 8.

Ở diễn biến khác, vị trí quán quân năm 2012 đã thuộc về nữ diễn viên xinh đẹp của bộ phim Chạng vạng,  Kristen Stewart. Xếp ngay sau cô đào 22 tuổi là “cô phù thủy” Emma Watson của siêu phẩm Harry Potter.

Top người phụ nữ mặc đẹp nhất 2012 theo bình chọn của tạp chí Glamour

1. Kristen Stewart

2. Emma Watson

3. Victoria Beckham

4. Kate Middleton

5. Florence Welch

6. Michelle Williams

7. Blake Lively

8. Cheryl Cole

9. Olivia Palermo

10. Rihanna

 

BongdaPro
Tag: Vợ Beckham , Victoria , Bà xã Beckham , Tin bên lề , Top 10 người phụ nữ mặc đẹp nhất năm 2012