Neymar sút trúng cả xà ngang lẫn cột dọc, PSG vượt qua Bayern trong cảnh 'tim đập chân run'
Thứ tư, 14/04/2021 08:31

Nắm lợi thế to lớn sau lượt đi, nhưng suýt nữa PSG đã bị loại ngay trên sân nhà bởi Bayern Munich.

PSG đón tiếp Bayern Munich trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League với sự tự tin và hưng phấn. Đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-2 ở lượt đi ngay trên sân khách trong khi đối phương vẫn thiếu vắng tiền đạo chủ lực Lewandowski và phải dùng đến "hàng thải" Choupo-Moting.

Những tình huống đôi công diễn ra liên tục ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ở thế phải ghi ít nhất 2 bàn, Bayern sớm đẩy cao đội hình chơi áp sát quyết liệt. Còn PSG cũng rất muốn sớm chọc thủng lưới đối phương để định đoạt trận đấu.

Người để lại nhiều nuối tiếc nhất không ai khác ngoài Neymar. Ngôi sao người Brazil đã có tới 2 lần đưa bóng đi trúng khung gỗ thủ thành Neuer.

Ở pha bóng đầu tiên, Neymar sau một pha qua người ngoạn mục liền tung cú cứa lòng sở trường, đưa trái bóng vòng qua tầng tầng lớp lớp cầu thủ Bayern, hướng về phía góc xa. Thủ môn Neuer bị mất phương hương và không kịp bay người, nhưng bóng lại đập trúng xà ngang đi ra ngoài.

Neymar sút trúng cả xà ngang lẫn cột dọc, PSG vượt qua Bayern trong cảnh tim đập chân run - Ảnh 1.

Neymar bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn

Liền sau đó, chân sút người Brazil được nhận bóng trong thế đối mặt thủ môn Neuer. Lần này, cú dứt điểm nhẹ nhàng của Neymar đưa bóng đi trúng cột dọc.

Neymar sút trúng cả xà ngang lẫn cột dọc, PSG vượt qua Bayern trong cảnh tim đập chân run - Ảnh 2.

Hàng thủ Bayern phải trải qua những phút thót tim trước Neymar

Khi mà các cầu thủ PSG vẫn đang tiếc nuối vì 2 cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, Bayern bất ngờ vươn lên dẫn trước. Người lập công chính là Choupo-Moting - tiền đạo bị chính PSG thải hồi vào cuối mùa giải năm ngoái.

Trong pha bóng ở phút 41, thủ thành Navas cản được cú sút của Coman nhưng không ngăn nổi tình huống lao vào đánh đầu bồi đầy mạnh mẽ đến từ Choupo-Moting. Lần thứ hai chọc thủng lưới đội bóng cũ chỉ trong một tuần, chân sút người Cameroon đem về hi vọng lật ngược tình thế cho Bayern Munich.

Neymar sút trúng cả xà ngang lẫn cột dọc, PSG vượt qua Bayern trong cảnh tim đập chân run - Ảnh 3.

Choupo-Moting rất có duyên với mành lưới PSG

Thế trận những phút sau đó dần dần nghiêng về phía Bayern. PSG không còn duy trì thế công nữa mà chuyển sang chơi phòng ngự phản công nhằm tận dụng tốc độ của Mbappe và Neymar.

Khi mà mọi chiến lược tấn công đều không còn tỏ ra hiệu quả trước "bức tường người" do PSG dựng nên, HLV Flick chỉ đạo các học trò chuyển sang lối chơi tạt cánh đánh đầu. Bóng liên tục được mở ra biên và treo vào vòng cấm địa.

Thậm chí trong những phút cuối, Bayern còn đưa cả trung vệ Javi Martinez vào sân để chơi trên hàng công nhằm tăng cường khả năng không chiến. Sách lược này đã khiến PSG gặp nhiều khó khăn song cuối cùng vẫn không thể đem về bàn thắng thứ hai cho Hùm xám.

Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu cũng là lúc Neymar cùng các đồng đội được thở phào nhẹ nhõm và bắt đầu ăn mừng. PSG đã trả được món nợ thua Bayern Munich trong trận chung kết Champions League mùa trước.

Neymar sút trúng cả xà ngang lẫn cột dọc, PSG vượt qua Bayern trong cảnh tim đập chân run - Ảnh 4.

Nụ cười chiến thắng của PSG

Neymar sút trúng cả xà ngang lẫn cột dọc, PSG vượt qua Bayern trong cảnh tim đập chân run - Ảnh 5.

Neymar vẫn được bầu là cầu thủ hay nhất trận

Ngoài ra, đội bóng thành Paris còn tràn ngập niềm tin vào chức vô địch bởi một thống kê đặc biệt: 8/9 mùa giải Champions League gần nhất, đội lên ngôi vương là Bayern Munich hoặc là đội loại được Bayern Munich.

Đối thủ của PSG tại vòng bán kết sẽ là đội thắng trong cặp đấu Liverpool vs Real Madrid. Hiện tại sau lượt đi, Real đang chiếm ưu thế nhờ chiến thắng 3-1 trên sân nhà.

Kết quả: PSG 0-1 Bayern Munich (chung cuộc: 3-3, PSG đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách)

Bàn thắng:

Bayern Munich: Choupo Moting 41’

Đội hình ra sân:

PSG: Navas, Dagba, Danilo Pereira, Kimpembe, Diallo, Gueye, Paredes, Draxler, Neymar, Di Maria, Mbappe.

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Boateng, Hernández, Davies, Kimmich, Alaba, Sane, Muller, Coman, Choupo Moting.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/neymar-sut-trung-ca-xa-ngang-lan-cot-doc-psg-vuot-qua-bayern-t.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/neymar-sut-trung-ca-xa-ngang-lan-cot-doc-psg-vuot-qua-bayern-trong-canh-tim-dap-chan-run-162211404045825485.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: PSG , Bayer , Neymar , Cúp C1 , Champions League