Nathan Lee ôm ấp Ngọc Anh, cầm ghế ''choảng'' Bùi Anh Tuấn
Chủ nhật, 12/01/2014 09:36

''Ông hoàng Opera'' luôn là người hiếu động nhất trong các nghệ sĩ tham gia chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao năm nay.

Nathan Lee 'choảng' Bùi Anh Tuấn

Nathan Lee 'choảng' Bùi Anh Tuấn

Chiều hôm qua, các nghệ sĩ đã có buổi tổng duyệt cho liveshow 2 chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao. Không khí tập luyện khá căng thẳng vì các thí sinh đều gặp rất nhiều khó khăn và áp lực, tuy nhiên Nathan Lee lại tỏ ra rất ''hồn nhiên'' và thoải mái đùa giỡn với các thí sinh khác.

Luôn là người mang lại tiếng cười cho các đồng nghiệp, Nathan Lee tỏ ra rất hoà đồng và dễ gần trong các buổi tập luyện. Là thí sinh gây chú ý nhất mùa đầu tiên của chương trình, Nathan Lee đã xuất sắc thể hiện bản Opera kinh điển La donna e'mobile cực kỳ khó nhằn.

Giọng hát đẹp, trầm ấm cùng phong thái sang trọng đã mang về cho anh số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo và sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Không ngủ quên trên chiến thắng, nam ca sĩ điển trai tiếp tục thử thách bản thân với một ca khúc bất hủ khác bằng tiếng Ý, hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trong buổi tập, Nathan Lee luôn rất thân mật với Ngọc Anh, ''đối thủ'' của anh tuần này. Không những vậy ,anh còn ga lăng cầm mic cho Ngọc Anh quay phỏng vấn. Với đối thủ của tập trước là Bùi Anh Tuấn, người đã bại trận khi so giọng cùng anh ở tập đầu tiên, Nathan Lee lại thoải mái vui đùa và tạo dáng rất ''táo bạo'' trước ống kính phóng viên. Liveshow 2 chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao sẽ lên sóng tối nay 12/1 vào lúc 21h trên kênh VTV3.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh "nghịch" ngợm của Nathan Lee.

nathan-lee-chinh-phuc-dinh-cao2

nathan-lee-chinh-phuc-dinh-cao3

nathan-lee-chinh-phuc-dinh-cao4

nathan-lee-chinh-phuc-dinh-cao5

nathan-lee-chinh-phuc-dinh-cao6

nathan-lee-chinh-phuc-dinh-cao7

nathan-lee-chinh-phuc-dinh-cao8

nathan-lee-chinh-phuc-dinh-cao9

nathan-lee-chinh-phuc-dinh-cao1

Hoa Hạ, Photo Thành Luân (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Chinh phục đỉnh cao , Nathan Lee , Bùi Anh Tuấn , Ngọc Anh , Sao Việt , Showbiz