Nam thanh niên dùng dao đâm chết mẹ kế
Thứ ba, 05/08/2014 22:02

Không kiềm chế được bản thân, trong lúc đang xảy ra cãi vã, Tùng đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu khiến bà Nhưỡng tử vong ngay tại chỗ.

Nam thanh niên dùng dao đâm chết mẹ kế

Nam thanh niên dùng dao đâm chết mẹ kế

Chiều ngày 5/8, ông Trương Ngọc Quản – Trưởng công an xã Hạ Trung, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Bà Nguyễn Thị Nhưỡng (45 tuổi), thôn Chiềng Ai, xã Hạ Trung là nạn nhân đã bị con trai của chồng giết hại ngay tại nhà riêng.

Bà Nhưỡng là vợ hai của ông Trương Văn Viên, ông Viên cùng bà Nhưỡng sống chung trong gia đình có người con trai lớn của công Viên là Trương Văn Tùng (23 tuổi). Vào sáng ngày 4/8, khi đi làm cỏ trên đồi mía về thì Tùng đã cãi nhau với mẹ kế. Không kiềm chế được bản thân, trong lúc đang xảy ra cãi vã, Tùng đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu khiến bà Nhưỡng tử vong ngay tại chỗ.

Vào thời gian trên, nhiều người dân nghe thấy tiếng cãi vã phát ra từ nhà ông Trương. Cứ nghĩ chỉ là cãi nhau bình thường nên không ai để ý, cho đến khi nghe thấy tiếng hét lớn của bà Nhưỡng thì mới chạy qua. Lúc này, mới phát hiện bà Nhưỡng đã nằm bất động trong khu nhà bếp, trên nền đất máu chảy lênh láng. Bà Nhưỡng đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Nghi can giết hại mẹ kế là Trương Văn Tùng (23 tuổi) là con riêng của ông Viên với người vợ trước. Sau khi gây án xong, Tùng đã đến nhà người thân thông báo và nhờ em họ chở đến đồn công an đầu thú. “Trương Văn Tùng là một thanh niên khá hiền lành ở địa phương, anh ta chưa từng có tiền án tiền sự” – ông Quản cho biết thêm.

Hiện công an huyện Bá Thước đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: giet vo bo , giet me ke , me ke , con chong , chem me , thanh hoa , tin , bao