Nam thanh niên bị đánh tơi tả vì sàm sỡ cô gái ở cửa hàng tiện lợi
Chủ nhật, 07/06/2020 16:08

Sàm sỡ cô gái ở cửa hàng tiện lợi, nam thanh niên bị bạn trai nạn nhân 'hạ đo ván' trong nốt nhạc.

Tối 25/5, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa hai thanh niên trước cửa hàng tiện lợi tại gần bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự việc trong clip được bàn tán xôn xao.

Anh Dương Đức hiếu (21 tuổi, người quay đoạn clip) cho biết trên Vietnamnet, lúc đó anh đang ngồi uống nước ngay gần thì thấy một thanh niên mặc áo đen từ cửa hàng bước ra chỉ vào mặt người mặc áo trắng với vẻ mặt vô cùng tức giận: “Mày sờ mó người yêu tao đúng không?”.

Sau đó, người đàn ông mặc áo đen yêu cầu nhân viên cửa hàng trích xuất camera để xác minh sự việc. Tuy nhiên, người đàn ông cởi trần liên tục phủ nhận, đồng thời lớn tiếng dọa nạt, có lời lẽ tục tĩu với thanh niên áo đen và cô gái đi cùng.

Nam thanh niên bị đánh ngồi lại trước cửa hàng sau khi vụ việc kết thúc. Ảnh: Đ.H.

Quá tức giận trước những lời lẽ xúc phạm trên, thanh niên áo đen đã lao vào đánh tới tấp và quật ngã người đàn ông sàm sỡ bạn gái mình ngay trong cửa hàng tiện lợi.

Theo thông tin trên Zing.vn, sau khi “xử đẹp” đối thủ, đôi nam nữ bỏ đi còn nam thanh niên được cho là có hành vi sàm sỡ với cô gái kể trên vẫn ngồi trước cửa hàng tiện lợi.

Nhiều người chứng kiến sự việc cho rằng thanh niên trêu ghẹo cô gái có dấu hiệu mất kiểm soát và có thể đã uống rượu. Tuy nhiên, anh Hiếu cho biết, người này mặt không đỏ cũng không có mùi rượu. Nhưng, có thể người này đã sử dụng chất kích thích khác trước khi xảy ra sự việc này.

 
Doisongplus.vn

Nguồn: http://doisongplus.vn/nam-thanh-nien-bi-danh-toi-ta-vi-sam-so-co-gai-o-cua-hang-tien-loi-93759-13.ht.. Nguồn: http://doisongplus.vn/nam-thanh-nien-bi-danh-toi-ta-vi-sam-so-co-gai-o-cua-hang-tien-loi-93759-13.html

Tag: Nam thanh niên bị đánh tơi tả vì sàm sỡ cô gái , sàm sỡ , bị đánh tơi tả vì sàm sỡ