Nam tài xế nhảy sông cứu cô gái gặp nạn: Bố mới mất 1 tháng, tuổi còn trẻ, chưa lập gia đình
Thứ ba, 22/09/2020 11:14

Theo lãnh đạo địa phương, bố của tài xế Tuyền mới mất cách đây khoảng 1 tháng, gia đình chủ yếu làm nông nghiệp.

Thông tin trên Công an nhân dân, sáng 22/9, Tỉnh đoàn Bắc Giang quyết định truy tặng bằng khen cho nam tài xế Giáp Văn Tuyền vì hành động dũng cảm, cứu người khi gặp nguy hiểm.

Theo ông Đào Văn Quảng, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Di (Lục Nam, Bắc Giang), tài xế Giáp Văn Tuyền chưa lập gia đình, là con út trong gia đình có 3 anh em, sống cùng mẹ tại thôn Hà Phú 12. Bố mới mất cash đây khoảng 1 tháng. Gia đình chủ yếu làm nông nghiệp, thuộc diện khó khăn.Sau khi xảy ra sự việc, ai cũng xót thương cho nam tài xế trẻ tuổi. Mẹ của anh Tuyền vì thương con nên cứ ngất lên ngất xuống.

Mẹ của anh Tuyền đau đớn khi hay tin con tử nạn

Mẹ của anh Tuyền đau đớn khi hay tin con tử nạn

Sau khi thi thể anh Tuyền được bàn giao về cho gia đình an táng, chính quyền địa phương, các đoàn thể cũng đến thăm hỏi, động viên, giúp đỡ các công việc trong lễ tang.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 11h ngày 20/9, chị D.T.T. (SN 1997, ở xã Cẩm Lý, Lục Nam, Bắc Giang) điều khiển xe máy đi vào làn đường giữa dành cho ô tô, không có lan can nên bị trượt ngã rơi xuống sông.

Chân dung tài xế Giáp Văn Tuyền

Chân dung tài xế Giáp Văn Tuyền

Thấy người bị nạn, anh Giáp Văn Tuyền (SN 1998 ở xã Tam Dị, Lục Nam, Bắc Giang) lái xe tải đã đỗ xe, nhảy xuống sông cứu chị T. Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết khiến chị T. và tài xế cùng bị đuối nước thương tâm.

Sau nhiều giờ triển khai tìm kiếm, đến khoảng 15h, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể chị T. và đến 15h35 phút cùng ngày, thi thể anh Tuyền đã được tìm thấy.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nam-tai-xe-nhay-song-cuu-co-gai-gap-nan-bo-moi-mat-1-thang-tuoi-con-tre-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nam-tai-xe-nhay-song-cuu-co-gai-gap-nan-bo-moi-mat-1-thang-tuoi-con-tre-chua-lap-gia-dinh-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tài xế nhảy sông cứu cô gái , tin xã hội