Nam sinh lớp 8 uống thuốc trừ sâu ngay tại lớp
Thứ năm, 20/11/2014 20:40

Ngày 20/11, người nhà của em Huỳnh Anh Pha, 14 tuổi, học lớp 8 Trường THCS Trà Côn (Vĩnh Long) đã xuất viện về nhà sau 4 ngày điều trị ở bệnh viện vì uống thuốc sâu.

Nam sinh lớp 8 uống thuốc trừ sâu ngay tại lớp

Nam sinh lớp 8 uống thuốc trừ sâu ngay tại lớp

Bà Trần Thị Mỹ Dung, mẹ em Pha thông tin: Sáng sớm 15/11, Pha đạp xe đến Trường THCS Trà Côn học bình thường, nhưng sau đó bà được nhà trường thông báo Pha uống thuốc trừ sâu ngay tại lớp học.

“Nguyên nhân con tôi uống thuốc sâu là vì buồn một thầy giáo trong trường, thầy này dọa sẽ cho nghỉ học, sẽ nhốt vào nhà kho và nhiều thứ nữa. Nói thật lòng thì thầy dọa như vậy là vì con tôi học không tốt lắm” – bà Dung nói.

Về phía nhà trường, thầy Nguyễn Tiên Động -  Hiệu trưởng Trường THCS Trà Côn cho biết: “Đúng là em Pha có uống thuốc trừ sâu. Nhưng nguyên nhân chủ yếu mà chúng tôi biết được là do các bạn trong lớp kích động, nói uống thuốc sẽ thưởng 500.000 đồng khi em Pha đem thuốc trừ sâu vào lớp định đem về thuốc cá”.

Thầy Động cũng cho biết thêm, khi uống được một ít thì em Pha phun ra và chạy ra nhà vệ sinh để rửa miệng. Thấy vậy, các thầy cô đã đưa em đi khám, rửa ruột tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Bình.

Được biết, phía nhà trường có cử thầy giám thị đến thăm hỏi sức khỏe em Pha sau khi em xuất viện về nhà. Về phía gia đình cho biết sẽ cho em Pha nghỉ học luôn vì sợ chuyện tương tự sẽ còn xảy ra.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: nam sinh uong thuoc tru sau , uong thuoc tru sau , tu tu bang thuoc tru sau , uong thuoc tru sau tai lop , hoc sinh tu tu , vinh long , tin , bao