Nam sinh 'lệnh' cho đồng bọn giết người
Thứ bảy, 29/12/2012 14:59

Không quen biết hay mâu thuẫn với những người hát karaoke chung quán nhưng Huy "lệnh" cho đồng bọn truy sát hai người.

Huỳnh Huy và đồng bọn tại tòa xử lưu động ngày 28/12.

Huỳnh Huy và đồng bọn tại tòa xử lưu động ngày 28/12.

Chiều ngày 28/12, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Huỳnh Huy (19 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) mức án tù chung thân về tội Giết người. Cùng tội này, Trần Minh Đạo (20 tuổi) lĩnh 16 năm tù và Phạm Văn Ngoan (17 tuổi) lĩnh 18 năm tù. Đây là mức án cao nhất dành cho người phạm tội khi chưa thành niên.

Nữ sinh 17 tuổi Lâm Thị Kim Chi (tự Chi Lùn) với 3 thanh niên cùng ngụ huyện Trần Đề (Sóc Trăng) giúp Huy bỏ trốn là Trần Thanh Bình, Trần Thanh Phong và Nguyễn Minh Vương bị phạt từ 9 tháng đến 2 năm tù về tội Che giấu tội phạm.

Phiên tòa xét xử lưu động trước chợ Vĩnh Châu thu hút hàng trăm người dân thị xã miền biển đến xem. Huy khai ngày 17/4 đi nhậu với bạn rồi cả nhóm rủ nhau đến quán karaoke Huỳnh My ở phường 1, thị xã Vĩnh Châu. Thấy bên ngoài có nhiều người, Ngoan mở cửa xem rồi quay vào mách với Huy có người dọa đánh.

Sẵn có dao trong cốp xe, nam sinh trường dạy nghề kêu Ngoan lấy đâm người karaoke ở phòng cạnh bên là Nguyễn Minh Hiền làm nạn nhân tử vong trong đêm vì thủng ruột non, mất máu cấp. Không chỉ vậy, Huy còn rượt nhiều người trong quán để đâm làm khách giải trí chạy tán loạn.

Khi quay lại hiện trường, thấy Nguyễn Minh Vũ (hát chung quán) tìm cách cứu Hiền, Huy tiếp tục "lệnh" cho Ngoan và Đạo rượt đâm anh này gây thương tích 47%.

NS
Tag: Giết người , Nam sinh , Sóc Trăng , Karaoke , Đâm người , Tòa tuyên án , Xã hội