Nám da không phải bất trị!
Thứ ba, 17/07/2012 11:03

Nám da thường xuất hiện khi người phụ nữ bước vào độ tuổi 30. Nám không ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của chị em.

Nám chỉ đơn thuần là tình trạng tích tụ bất thường sắc tố melanin trong da mà không phải là bệnh mãn tính về da.

Nám chỉ đơn thuần là tình trạng tích tụ bất thường sắc tố melanin trong da mà không phải là bệnh mãn tính về da.

Nám da biểu hiện là các đốm nâu hay mảng nâu từ nhạt đến sậm màu. Đó chính là tình trạng sắc tố melanin trong da sản sinh bất thường và tích tụ bất thường do nhiều nguyên nhân gây nên.

Nám do tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời xuyên qua da, do mang thai hoặc sinh con làm nội tiết thay đổi nhất thời, hoặc do điều trị nám không đúng cách dẫn đến rối loạn sắc tố làm da trở nên nám xạm rộng và sâu hơn. Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi; uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt,...Còn một nguyên nhân khác rất là phổ biến và quan trọng là tình trạng stress, căng thẳng kéo dài sẽ làm rối loạn sự chuyễn hóa những tế bào sắc tố melanin dẫn đến hiện tượng tăng sinh tế bào sắc tố trên bề mặt da.

Nám chỉ đơn thuần là tình trạng tích tụ bất thường sắc tố melanin trong da mà không phải là bệnh mãn tính về da. Nám da có thể điều trị được và điều trị dứt điểm không bị tái lại. Tuy nhiên việc điều trị yêu cầu phải tuân thủ những nguyên tắc nhất định và cần nhiều thời gian tùy theo nguyên nhân gây nám.

Có nhiều phương pháp điều trị nám hiện nay. Người ta có thể dụng mặt nạ trị nám, sử dụng bộ sản phẩm Lumixil dùng ngoài da, uống Anti ride, lột da mặt bằng bọt carbonique, sử dụng kỹ thuật điện di ion C, ứng dụng công nghệ iPulse, sóng siêu âm kết hợp RF… Việc chọn lựa phương pháp trị liệu riêng biệt hay kết hợp nhiều phương pháp tùy theo từng loại nám da và phải do bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm điều trị sẽ cho hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó ăn nhiều rau quả tươi, hạn chế gia vị cay nóng, ra nắng phải dùng khẩu trang và nón mũ rộng vành, dùng kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp, hạn chế dùng các sản phẩm thuốc hoặc hóa mỹ phẩm làm da tăng nhạy cảm với ánh sáng mặt trời, tránh stress… không những giúp rút ngắn thời gian trị liệu mà còn làm tăng cao hiệu quả trị nám.

Theo thống kê, trong 1 năm qua, tính đến hết tháng 8/2011, tại Mỹ Viện Phương đã điều trị triệt tiêu 70-95% nám cho 1368 trường hợp trị nám, chiếm tỷ lệ 95% thành công. Qua trao đổi với chị Lê Thị Túy Phượng, chuyên viên thẩm mỹ cao cấp, giám đốc Mỹ Viện Phương, chị Túy Phượng cho biết: "Chúng tôi điều trị nám thành công là do chúng tôi có trang bị hệ thống máy móc hiện đại như máy IPL, máy siêu âm, máy RF, máy điện di… và chúng tôi sử dụng các hóa mỹ phẩm cao cấp công nghệ của Mỹ. Đồng thời chúng tôi thường xuyên có sự cộng tác với bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm, cộng tác với các chuyên gia thẩm mỹ cao cấp từ nước ngoài. Chúng tôi lựa chọn các liệu trình trị nám chuyên biệt tùy theo tình trạng nám của khách hàng. Mặt khác sự thành công rất cao trong việc trị nám của chúng tôi là do có sự kết hợp  tuân thủ nghiêm ngặt của khách hàng trong các liệu trình trị nám."

Khi bạn bị nám, dừng bi quan hãy đến ngay Mỹ Viện Phương để được khám, tư vấn và chọn lựa phương pháp trị nám phù hợp.

Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi điện thoại

Mỹ Viện Phương

Trụ sở chính: M13-14 Cư Xá Phú Lâm B, P.13, Q.6, TP.HCM,

Cơ sở 2:  285 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0838.751.034, 0839.650.964, 0908.394.777, 0918.692.116.

Website: http://myvienphuong.vn/trang-chu/

Eva/Mỹ Viện Phương
Tag: Nám da , Nguyên nhân gây nám da , Chữa nám da , Mỹ Viện Phương , Dịch vụ thẩm mỹ