Mỹ Tâm hiếm hoi chung khung hình với Mai Tài Phến, còn làm điều đặc biệt này trong sinh nhật tình tin đồn
Thứ sáu, 26/05/2023 16:43

Sau nhiều lần vướng nghi vấn yêu đương, đây là lần hiếm hoi cả hai thoải mái đứng chung một khung hình.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến liên tục vướng vào tin đồn đang hẹn hò dù đã lên tiếng phủ nhận. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau và còn dự các sự kiện quan trọng của đối phương. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao vì hình ảnh Mỹ Tâm đến dự sinh nhật Mai Tài Phến. Không chỉ vậy cô còn chẳng ngại "quẩy" cực sung và hát tặng chủ nhân bữa tiệc. Không còn giữ khoảng cách, lần này cặp đôi thoải mái đứng chung cùng khung hình khiến dân tình thích thú và liên tuc đẩy thuyền.

saostar-p49c2p31usgi6jvw

Lần đầu hợp tác trong dự án âm nhạc Đừng Hỏi Em, sự tương tác ngọt ngào giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. Sau đó, cả hai tiếp tục đóng cặp trong phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh. Mỹ Tâm và Mai Tài Phến còn bị bắt gặp diện đồ đôi, từ áo quần đến nón cặp. Không những thế, nhiều buổi họp mặt bạn bè cả hai cùng xuất hiện nhưng hạn chế có mặt chung khung hình. Động thái này khiến người hâm mộ càng nghi ngờ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tồn tại mối quan hệ trên mức đồng nghiệp.

Vừa qua, Mỹ Tâm tỏ ra ngượng ngùng khi bị nhắc đến một nhân vật bí ẩn xuất hiện trong phim tài liệu. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng từ chối tiết lộ danh tính của người này mà chỉ ngượng nghịu nói: "Đó là người đó đó".

"Trong tất cả việc tôi làm, tôi phải chia sẻ thật lòng. Bình thường, mọi người sẽ thấy tôi không nói chuyện với ai, chỉ có công việc thì cũng không đúng lắm. Tôi đã để dành một phân đoạn đó để cho thấy được bản thân cũng có người để nói 'Chúc ngủ ngon anh nha'.

Trong góc khuất nào đó, tôi cũng có người để chia sẻ và tâm sự. Điều đó để cho thấy tôi cũng là người bình thường thôi, chứ không cao siêu. Tôi cũng biết tham lam, sân si, giận hờn, ích kỷ. Lâu lâu, tôi phải tỉnh táo để biết mình là ai", Mỹ Tâm trải lòng đồng thời cũng tiết lộ đến giờ, thói quen chúc ngủ ngon với người đó vẫn còn.

Câu trả lời này của nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú vì đây là lần đầu tiên cô nói nhiều về một chuyện tình cảm chưa kết thúc.

Đặc biệt Mỹ Tâm hiếm hoi nhắc về bạn trai. Cô hài hước chia sẻ: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ "say bye" mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng".

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/my-tam-hiem-hoi-chung-khung-hinh-voi-mai-tai-phen-con-lam-die.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/my-tam-hiem-hoi-chung-khung-hinh-voi-mai-tai-phen-con-lam-dieu-dac-biet-nay-trong-sinh-nhat-tinh-tin-don-713111.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Mỹ Tâm , Mai Tài Phến , sao việt