Mỹ nhân Việt với tạo hình giai nhân Sài thành: Ngọc Trinh và Minh Hằng 'một chín một mười'
Thứ tư, 09/11/2022 21:44

Minh Hằng, Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Băng Di là những sao Việt khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài thu hút trong tạo hình giai nhân Sài Gòn thuở xưa.

Minh Hằng

Mới đây, Minh Hằng khiến người hâm mộ xôn xao với vẻ ngoài xinh đẹp, yêu kiều với tạo hình Ba Trà - giai nhân Sài Gòn nức tiếng. Cô xuất hiện đầy khí chất với cách trang điểm, tạo kiểu tóc cùng trang phục hơi hướng đến thời trang những năm 30 thế kỷ XX. Nhiều khán giả đánh giá cao tạo hình giai nhân Sài Gòn "đỉnh chóp" của chủ hit Một Vòng Trái Đất.

Minh Hằng nhận được "mưa lời khen" của khán giả với tạo hình này. "Ba Trà" Minh Hằng cân đẹp mọi trang phục, kiểu trang điểm và kiểu tóc của những năm 1930.

Empty

Minh Hằng được khán giả khen ngợi là sở hữu diện mạo, khí chất hệt mỹ nhân xưa.

Empty

Khán giả mong ngóng "Chị Chị Em Em 2" với để chiêm ngưỡng nhan sắc của Minh Hằng.

Ngọc Trinh

Tạo hình giai nhân Sài gòn thuở xưa cũ của "Tư Nhị" Ngọc Trinh trong bộ phim Chị Chị Em Em 2 sắp ra rạp cũng được khán giả đánh giá cao. Ngọc Trinh cũng nổi bần bật, đẹp chẳng kém đàn chị. Tạo hình giai nhân Sài Gòn xưa của Ngọc Trinh cũng nhận "mưa lời khen" của khán giả.

Empty

Empty

Vẻ đẹp vừa ngây thơ lại quyến rũ của "Tư Nhị" Ngọc Trinh.

Ninh Dương Lan Ngọc

"Ngọc nữ" của màn ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc từng có vai diễn Như Ý để đời trong bộ phim Cô Ba Sài Gòn. Vẻ ngoài ưa nhìn, đường nét gương mặt thanh tú nhỏ nhắn của Lan Ngọc giúp cô nàng cân đẹp kiểu trang điểm, kiểu tóc và trang phục của giai nhân Sài Gòn xưa.

Ninh Dương Lan Ngọc trở nên thu hút, quyến rũ gấp bội khi khoác trên mình những item thời trang hot hit của những năm xưa cũ.

Empty

Empty

Ngọc nữ màn ảnh Việt cân đẹp mọi item thời trang những năm 1969 - 1970.

Băng Di

Trong dịp Tết Nguyên Đán, Băng Di đã có dịp hóa thân thành mỹ nhân Sài Gòn xưa với trang phục áo dài truyền thống. Sở hữu ngoại hình đẹp nên Băng Di cân đẹp kiểu tóc, trang điểm và trang phục của người đẹp Sài Gòn thuở xưa.

Empty

Empty

Băng Di hóa mỹ nhân Sài thành xưa cũ trong bộ ảnh mừng Tết Nguyên Đán.

Ngoại hình kiều diễm, khí chất chuẩn người phụ nữ xưa của Băng Di giữa khung cảnh bình dị xung quanh tạo nên bức tranh đậm chất cổ điển. Nữ diễn viên cho biết việc cô lựa chọn tạo hình này nhằm tôn vinh vẻ đẹp còn mãi với thời gian của người phụ nữ Việt Nam.

Có thể thấy, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Băng Di là những sao Việt khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài thu hút trong tạo hình giai nhân Sài Gòn thuở xưa. Với ngoại hình kiều diễm, thân hình chuẩn chỉnh nên việc họ cân đẹp tạo hình này cũng là điều dễ hiểu.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/my-nhan-viet-voi-tao-hinh-giai-nhan-sai-thanh-ngoc-trinh-va-min.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/my-nhan-viet-voi-tao-hinh-giai-nhan-sai-thanh-ngoc-trinh-va-minh-hang-mot-chin-mot-muoi.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Mỹ nhân việt , Minh Hằng , Ngọc Trinh , Ninh Dương Lan Ngọc , Băng Di