Mỹ nhân Việt đam mê nhuộm tóc màu nổi: Hoàng Yến Chibi như idol Kpop, Lan Khuê sang chảnh
Thứ hai, 21/11/2022 09:56

Không rủ nhau nhưng hàng loạt mỹ nhân Việt đều đang đam mê màu nhuộm nổi bật, "đổi ngói" cho mái tóc của mình.

Hoàng Yến Chibi

Gần đây, nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi đang thay đổi khá nhiều về hình tượng. Người đẹp không ngại "đổi ngói" thành màu tóc hồng cực "cháy" trên mọi sân khấu cũng như sự kiện.

Empty

Sau khi đã phát hành MV mới, nữ ca sĩ trẻ vẫn giữ màu tóc cực nổi và tôn da này để xuất hiện trên các sân khấu, sự kiện khác nhau. Người đẹp được khen hết lời vì sự trẻ trung, năng động và visual sáng, nổi bật mọi khung hình y như idol Kpop.

Empty

Đoàn Di Băng

Dù đã là mẹ 3 con nhưng Đoàn Di Băng cũng không nằm ngoài cuộc đua thay đổi nhan sắc cá tính, tre tủng. Người đẹp khiến dân tình thích thú khi đổi sang màu tóc xám khói cực nổi bật, tôn da. Người đẹp vốn đã trẻ trung hơn tuổi nay còn gắn bó với tóc màu sáng nên thêm "hack tuổi", khiến dân tình khen ngợi hết lời khi xuất hiện.

Empty

Hiền Hồ

Trước kia, nữ ca sĩ 9x thường chỉ gắn bó với gam màu truyền thống như nâu, đen và thường cắt tóc ngang vai nhưng nay lại để tóc dài và "phủ màu" cam cực nổi. Người đẹp thậm chí còn tạo kiểu tóc xù mì cực lạ mắt, kén da, kén mặt nhưng cũng không bị dìm chút nào.

Empty

Empty

Nhiều người cho rằng khi đổi từ tóc đen sang cam, Hiền Hồ khoe trọn vẻ đẹp "búp bê sống". Người đẹp được khen vì nước da trắng không tì vết, ngũ quan xinh xỉu.

Elly Trần

Những ồn ào gần đây liên quan tới chồng cũ khiến Elly Trần xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội. Bên cạnh những bàn tán về đời tư thì nhiều người cũn chú ý đến nhan sắc và phong cách của cô. Người đẹp thời gian gần đây đam mê để tóc màu nổi khoe khéo làn da trắng hồng không tì vết và từng đường nét nổi bật trên gương mặt.

Đặc biệt, khoảnh khắc Elly Trần để tóc vàng sáng, ăn mặc gợi cảm và chứng minh vẻ đẹp bất chấp camera thường khiến dân tình xôn xao. Quả thực màu tóc vàng sáng sinh ra là để dành cho người đẹp này.

Empty

Lan Khuê

Gần đây người hâm mộ nàng siêu mẫu được phen trầm trồ vì Lan Khuê đã nhuộm lại tóc trước khi tới sự kiện quan trọng. Cô nàng thử nghiệm màu tóc nổi bật và trưng dụng kiểu búi tóc sang chảnh, chỉ để vài lọn tóc rủ xuống hai bên má. Người đẹp thể hiện vẻ cá tính và gai góc hơn khi đổi màu tóc. Khi để tóc sáng màu, người đẹp nổi bật và thu hút hơn hẳn.

Empty

Empty

Không rủ nhau nhưng hàng loạt mỹ nhân Việt đều đang đam mê màu nhuộm nổi bật, "đổi ngói" cho mái tóc của mình. Đây cũng là cách giúp dàn mỹ nhân Vbiz mới mẻ hơn trong mắt khán giả.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/my-nhan-viet-dam-me-nhuom-toc-mau-noi-hoang-yen-chibi-nhu-idol-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/my-nhan-viet-dam-me-nhuom-toc-mau-noi-hoang-yen-chibi-nhu-idol-kpop-lan-khue-sang-chanh.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Mỹ nhân việt nhuộm tóc , Hoàng Yến Chibi , Lan Khuê