Mỹ nhân Hàn thử sức với tóc vàng: Shuhua khoe visual cực phẩm, Joy bị dìm nhan sắc
Thứ sáu, 04/11/2022 18:16

Có thể thấy, vàng sáng là màu tóc "khó nhằn" không phải idol nào cũng có thể để được.

Shuhua ((G)I-DLE)

Lần trở lại này của (G)I-DLE với bài hát Nxde "rần rần" trong lòng công chúng không chỉ nhờ bài hát mà còn với mái tóc vàng óng của Shuhua. Nữ idol gốc Trung Quốc đã hy sinh mái tóc đen dài trứ danh của mình để nhuộm màu tóc lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe.

Empty

Đây là lần đầu tiên trong đời cô nhuộm tóc và lần "lột xác" này của nữ idol khiến dân tình rất thích thú. Làn da trắng không tì vết của thành viên (G)I-DLE nổi bần bật khi nhuộm màu tóc sáng này.

Joy (Red Velvet)

Thành viên đình đám của Red Velvet từng có khoảng thời gian để màu nhuộm này với kiểu tóc mái ngố. Đông đảo khán giả cho rằng vẻ đẹp trứ danh của Joy đã "bay sạch" khi cô nhuộm màu tóc này.

Empty

Gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa của Joy thích hợp với màu nhuộm trầm như đen, nâu cà phê... hơn là những màu nhuộm nổi bật. Nhiều người hâm mộ của Joy mong rằng cô nàng nên "say no" với màu tóc này bởi nó không những gây hại mà còn dìm nhan sắc của cô vài phần.

Yuna (ITZY)

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Yuna từng nhiều lần nhuộm tóc vàng và lần nào cũng khiến dân tình "sốt sình sịch" lần ấy. Năm 2019, nữ idol khiến mạng xã hội "bùng nổ" bởi mái tóc vàng sáng ánh bạch kim quảng bá bài hát ICY.

Empty

Khán giả nhận xét visual của Yuna hoàn toàn phù hợp với màu tóc sáng này. Có thể thấy, màu nhuộm này giúp cho thành viên ITZY trở thành một trong những IT Girls tiêu biểu của làng nhạc Kpop.

Gaeul (IVE)

Chị cả của nhóm nhạc Gen 4 đình đám IVE - Gaeul cũng thử sức với màu nhuộm vàng sáng nhưng không thành công. Hiện tại, nữ idol vẫn trung thành với những màu nhuộm sáng dù làn da, visual bị giảm đi đáng kể.

Empty

Nhiều khán giả đánh giá nữ idol hợp với màu tóc trầm hơn là những màu nhuộm chói lòa. Visual của Gaeul nổi bần bật, thu hút và khiến khán giả "xỉu up xỉu down" gấp bội khi để màu nhuộm đen, nâu.

Winter

Cô nàng sở hữu làn da trắng phát sáng của cô có thể cân đẹp mọi gam màu. Khi để tóc đen, đường nét trên khuôn mặt của Winter thăng hạng ngùn ngụt với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao thẳng và đường viền hàm sắc nét. Trong khi đó, khoảng thời gian Winter để màu tóc vàng cũng không ít lần khiến fan "xỉu up xỉu down" vì xinh như nhân vật hoạt hình.

Empty

Có thể thấy, vàng sáng là màu tóc "khó nhằn" không phải idol nào cũng có thể để được. Tuy nhiên, dẫu có để màu nhuộm nào thì người hâm mộ vẫn dành nhiều lời khen cho sự tự tin, phong thái chuyên nghiệp của họ.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/my-nhan-han-thu-suc-voi-toc-vang-shuhua-khoe-visual-cuc-pham-jo.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/my-nhan-han-thu-suc-voi-toc-vang-shuhua-khoe-visual-cuc-pham-joy-bi-dim-nhan-sac.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tóc vàng , mỹ nhân hàn , kiểu tóc đẹp