MU trở lại mặt đất với trận thua sốc trên sân Bournemouth
Thứ bảy, 02/11/2019 21:45

Quỷ đỏ thành Manchester đứt mạch chiến thắng 3 trận liên tiếp khi gục ngã 0-1 trên sân Vitality của Bournemouth.

Sau 3 chiến thắng liên tiếp trước Partizan, Norwich và Chelsea, MU rất tự tin trong chuyến làm khách tại SVĐ Vitality của Bournemouth. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer là những người nhập cuộc tốt hơn.

MU trở lại mặt đất với trận thua sốc trên sân Bournemouth

Phút 4, Daniel James căng ngang vừa tầm vào phía trong nhưng Andreas Pereira lại đệm hụt bóng. 5 phút sau, kịch bản tương tự lại diễn ra. Daniel James vẫn là người đưa bóng vào, nhưng phía trong, Fred là người bỏ lỡ cơ hội khi dứt điểm quá thiếu chính xác.

Nửa sau của hiệp 1, dưới cơn mưa tầm tã, Bournemouth bắt đầu lấy lại thế trận. Và bất ngờ đã đến đúng vào những giây cuối cùng. Nhận đường chuyền vào của Adam Smith, Joshua King khống chế bóng bằng ngực trước khi xử lý kỹ thuật loại bỏ Wan-Bissaka rồi quay người sút tung lưới De Gea ở cự lý gần.

MU trở lại mặt đất với trận thua sốc trên sân Bournemouth - 1

Bước sang hiệp 2, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tung Jesse Lingard và Mason Greenwood nhưng thế trận tấn công của MU chẳng được cải thiện. Thậm chí, những cơ hội ngon ăn nhất lại thuộc về Bournemouth với những pha dứt điểm của Harry Wilson hay Joshua King, nhưng De Gea đã cản phá xuất sắc.

Với chiến thắng bất ngờ 1-0 này, Bournemouth đã vươn lên vị trí thứ 6 với 16 điểm, trong khi MU tụt xuống thứ 8 với 13 điểm.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Bournemouth: Ramsdale, Smith, Cook, Ake, Rico, H Wilson, Lerma, Billing, Fraser, C Wilson (Cook 86'), King

MU: De Gea, Wan Bissaka (Williams 81'), Lindelof, Maguire, Young, McTominay, Fred, James (Greenwood 80'), Pereira (Lingard 68'), Rashford, Martial.

Ghi bàn: King (45')

MU trở lại mặt đất với trận thua sốc trên sân Bournemouth - 2

Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Bournemouth , MU , Man Utd , Ngoại hạng Anh