MU - Southampton: Chiến thuật cao tay
Thứ hai, 12/01/2015 08:20

Koeman đã cho thấy ông hiểu rất rõ người thầy cũ Van Gaal.

MU - Southampton: Chiến thuật cao tay

MU - Southampton: Chiến thuật cao tay

Dù phải làm khách, nhưng Southampton nhập cuộc đầy tự tin. Lối chơi áp sát, quyết liệt của đội khách đã khiến những ngôi sao tấn công của MU gần như không liên lạc được với nhau. Thậm chí, Southampton mới là đội có nhiều pha lên bóng nguy hiểm hơn trong hiệp 1. Dù vậy, 45 phút đầu tiên kết thúc nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2,  MU chủ động tấn công nhiều hơn nhưng vấp phải hàng thủ được tổ chức rất tốt của đội khách. Dường như HLV Koeman hiểu rất rõ ông thầy cũ Van Gaal nên đã bố trí bắt rất chặt các mũi tấn công của đội chủ sân Old Trafford.

Với lối chơi rình rập như vậy, dù không sút nhiều nhưng Southampton đã có được điều mình muốn. Phút 69, sau pha phản công rất nhanh, cầu thủ vào thay người Tadic đã đá bồi thành công sau khi bóng bật ra từ cú sút đập cột dọc của Pelle.

Trong hơn 20 phút còn lại của trận đấu, dù MU rất nỗ lực dồn lên tấn công nhưng những cơ hội cứ dần trôi qua mũi giày của các học trò HLV Van Gaal.

Kết thúc trận đấu, MU để thua 0-1 ngay trên sân nhà, qua đó để Southampton vượt mặt để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH.

Chung cuộc: MU 0-1 Southampton

Ghi bàn: Tadic 69'

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Shaw, Blind, Carrick, Rooney (c), Mata, Di Maria, Van Persie.

Southampton: Forster, Clyne, Fonte (c), Alderweireld, Bertrand, Wanyama, Schneiderlin, S. Davis, Ward-Prowse, Elia, Pelle.

Khampha.vn
Tag: ngoai hang anh , mu , southampton , mu - southampton , van gaal , koeman , tin , bao