M.U – Braga (1h45 24/10): Mồi ngon cho Quỷ
Thứ ba, 23/10/2012 09:52

Braga không phải là đối thủ xứng tầm với M.U và nếu không có gì bất ngờ Quỷ đỏ gần như chắc chắc giành trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay.

Rooney và Persie vẫn là hi vọng chiến thắng của M.U

Rooney và Persie vẫn là hi vọng chiến thắng của M.U

M.U đang trải qua những ngày tháng hết sức tốt đẹp. Sau trận thua bất ngờ trước Tottenham, Quỷ đỏ đã có được 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại Champions League, việc giành trọn 3 điểm trước Cluj giúp M.U duy trì được vị trí đầu bảng H với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, với việc vượt qua Newcastle và Stoke, M.U vẫn đang bám đuổi quyết liệt Chelsea ở cuộc đua vô địch Premier League.

Với hành trang như vậy, Sir Alex và các học trò hẳn sẽ rất tự tin khi tiếp đón Braga trên sân nhà. Nếu tiếp tục có được thắng lợi, tấm vé đi tiếp và ngôi đầu gần như chắc chắn thuộc về đội bóng áo đỏ thành Manchester. Xét về thực lực, hay đẳng cấp, Braga không thể so sánh với M.U nhất là khi Quỷ đỏ được thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ, nơi Rooney cùng các đồng đội luôn cực kỳ thăng hoa.

Niềm hi vọng lớn nhất của Quỷ đỏ ở trận đấu vào đêm nay vẫn là bộ đôi Rooney – Persie. Hai chân sút này đang có phong độ cực kỳ cao và liên tiếp tỏa sáng đem về những điểm số quan trọng cho M.U. Trong cả ba thắng lợi gần nhất mà Quỷ đỏ có được, dấu giày của bộ đôi Ro-Pe đều được in đậm. Lúc ghi bàn, lúc kiến tạo, Rooney và Persie đang trở thành cặp song sát lợi hại nhất Premier League.

Braga (xanh) sẽ gặp khó dù được chơi trên sân nhà

Tuy vậy, không phải là không có những nỗi lo dành cho Quỷ đỏ. Hàng thủ vẫn là nơi khiến NHM bất an nhất với sự sa sút của các trụ cột như Ferdinand, Evra. Trong khi đó, những nhân tố được kỳ vọng như Phil Jones, Smalling hay Evans vẫn chưa hẹn ngày trở lại khiến khung thành De Gea luôn phải đặt trong tình trạng báo động. Tuy chưa phải trả những cái giá quá đắt nhưng những trận đấu như trận thua Tottenham thực sự là tiếng chuông báo động cho Sir Alex.

Nói là thế nhưng ở thời điểm hiện tại, “Ngài mũi đỏ” cũng chẳng có phương án nào khả dĩ để bịt những lỗ hổng nơi tuyến dưới. Cách duy nhất mà Quỷ đỏ có thể tìm kiếm được chiến thắng là lấy công bù thủ và điều này vẫn đang được các học trò của Sir Alex thực hiện rất tốt.

Về phía đội khách, đoàn quân của HLV Jose Peseiro cũng đang có được phong độ khá cao với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 4 trận thắng. Dẫu vậy, những đối thủ mà Braga đụng độ đều ở đẳng cấp thấp và việc giành thắng lợi gần như là tất lẽ dĩ ngẫu. Tuy nhiên, M.U lại là một khái niệm hoàn toàn khác biệt và hơn hẳn Braga về mọi mặt nên sẽ rất khó để đội bóng Bồ Đào Nha mơ về một kết quả có lợi.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:

M.U: De Gea; Rafael, Wootton, Evans, Buttner; Valencia, Carrick, Cleverley, Kagawa; Rooney, Van Persie

Brag: Beto; Baiano, Douglao, Vinicius, Elderson; Custodio, Viana; Alan, Mossoro, Barbosa; Eder.
 

Hữu Tình
Tag: M.U - Braga , Champions League , M.U , Man Utd , Bóng đá