M.U – Arsenal (23h10 10/11): Vận đổi sao rời
Chủ nhật, 10/11/2013 10:17

Arsenal đang tràn trề tự tin xóa bỏ cái dớp đáng buồn tại Old Trafford.

Rooney (đỏ) là một trong số ít cầu thủ đẳng cấp của M.U

Rooney (đỏ) là một trong số ít cầu thủ đẳng cấp của M.U

Old Trafford – nhà hát của những giấc mơ nhưng với Arsenal, suốt một thập kỷ qua nơi đây chỉ toàn nỗi buồn và nước mắt. Trong 15 hành quân đến sào huyệt của Quỷ đỏ kể từ năm 2003, Arsenal thua tới 13 lần và chỉ có được 2 trận hòa. Trận thắng gần nhất của Arsenal tại Old Trafford là vào ngày 8/5/2002.

Đêm nay, Arsenal đang hừng hực quyết tâm giành trọn 3 điểm tại sân đấu này để xua tan những ký ức buồn và thầy trò HLV Wenger hoàn toàn có lý do để tự tin. Sau trận thua sốc trước Aston Villa trong ngày khai mạc Premier League, Pháo thủ đã đứng dậy mạnh mẽ và thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng với hơn 10 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường.

Đã có thời điểm, sức mạnh của Pháo thủ bị nghi ngờ khi đoàn quân của HLV Wenger thua Dortmund và Chelsea nhưng Oezil và đồng đội vẫn kịp khẳng định mình bằng 2 thắng lợi liên tiếp trước Liverpool và Dortmund. Điều đặc biệt, 2 thắng lợi này đến cùng phong cách chơi bóng bản lĩnh, chắc chắn, điều mà trước kia Arsenal chưa bao giờ được đánh giá cao.

Trái ngược với Arsenal, M.U đang trong quá trình chuyển giao và gặp khá nhiều bất ổn. David Moyes chưa tạo được những dấu ấn chiến thuật sắc nét và không thể phát huy tối đa vai trò của các quân bài đang có trong tay. Với bản lĩnh của đội bóng lớn, M.U vẫn biết cách vượt qua những khó khăn dù sự vượt khó này cũng chưa hẳn khiến người hâm mộ yên tâm.

Arsenal sẽ tiếp tục đà thăng hoa tại Nhà hát của những giấc mơ?

Tất nhiên, với một HLV mới, việc M.U thi đấu có phần chuệc choạc là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng, có một thực tế mà ai cũng có thể nhìn thấy là đội hình của Quỷ đỏ hiện tại không giàu sức chiến đấu. Ngoài van Persie và Rooney ở đẳng cấp quốc tế, những cái tên còn lại đều chỉ ở hạng thường thường bậc trung. Sir Alex là bậc thầy về việc khai thác khả năng của các cầu thủ nhưng David Moyes thì chưa đạt được đẳng cấp như vậy.

Biểu đồ phong độ của M.U gần đây cũng không quá tệ với 4 thắng lợi và 1 trận hòa. Tuy nhiên, hãy nhìn vào những đối thủ mà đoàn quân của David Moyes đã đánh bại. Họ là những Fulham, Norwich, Stoke… tất cả đều đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng không hơn không kém.

Nhìn vào những dẫn chứng bên trên, rõ ràng Arsenal đang được đánh giá cao hơn M.U trong cuộc đọ vào đêm nay. Hơn lúc nào hết, Pháo thủ hiểu đây là thời điểm họ có thể xóa đi nỗi buồn quá khứ và viết lên một trang sử mới. Ngoài ra, đánh bại nhà ĐKVĐ cũng sẽ là bước đệm tuyệt vời để Pháo thủ vững tâm hướng tới ngôi cao nhất tại Premier League.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

M.U: De Gea, Smalling, Jones, Vidic, Evra, Carrick, Cleverley, Valencia, Rooney, Januzaj, Van Persie.

Arsenal: Giroud, Cazorla, Oezil, Rosicky, Arteta, Flamini, Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Sagna, Szczesny.

Xahoi.com.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này vào lúc 23h10 ngày 10/11

Hữu Tình

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: M.U - Arsenal , Man Utd - Arsenal , M.U vs Arsenal , Bóng đá Anh , Bóng đá quốc tế , Man Utd , Pháo thủ