Mourinho nói gì sau trận đại chiến ở Bernabeu?
Thứ năm, 14/02/2013 09:13

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin tưởng rằng cơ hội vẫn chia đều cho cả Real và Man United sau trận hòa 1-1 với các pha lập công của Welbeck và Ronaldo.

HLV Jose Mourinho

HLV Jose Mourinho

Phát biểu sau trận đại chiến giữa Real và Man United trên sân Bernabeu, Jose Mourinho từ chối quan điểm rằng đội bóng của ông mất lợi thế ở trận lượt về tại Old Trafford vào ngày 6/3 tới.

“Chúng tôi đã cho họ thấy tất cả khả năng, nhưng nếu đá lại họ sẽ gặp khó khăn bởi vì chúng tôi khởi đầu tốt”, Mourinho phát biểu với Sky Sport.

“Fabio Coentrao đã có một cơ hội rất tốt để mở tỷ số. Đáng tiếc cú sút của cậu ấy, bóng lại đập trúng cột dọc. Sau đó, M.U mới có bàn thắng của Welbeck từ tình huống tấn công đầu tiên sau gần nửa hiệp 1”.

“Để dẫn trước 0-1 là một tình huống không tốt với chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực dồn ép, tuy nhiên Man United cũng đã chơi với đội hình rất thấp để bảo vệ tỷ số. Tôi nghĩ 1-1 không phải là kết quả quá tệ bởi vì mọi thứ sẽ mở ra ở trận lượt về và chúng tôi sẽ cố gắng ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt”, Mourinho tự tin.

Nhận xét về trận đấu này, Mourinho cho rằng không ngạc nhiên với những gì diễn ra. Đơn giản bởi ông rất mong muốn có một trận đấu cởi mở và chiến lược gia người Bồ tin rằng trận lượt về trận đấu sẽ chặt chẽ hơn rất nhiều.

“Đó không phải là điều mới mẻ. Tôi không ngạc nhiên với những gì diễn ra. Đó là cơ bản những gì chúng tôi chờ đợi và cũng hy vọng nó sẽ tiếp diễn ra ở trận tái đấu. Tôi tin cơ hội là 50-50 và trận đấu sẽ được định đoạt đến phút cuối cùng”, Mourinho kết luận.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Real , M.U , Champions League , Real - M.U , Bóng đá