Mourinho: Hoặc Liga hoặc Champions League, hoặc ra đi
Thứ sáu, 27/01/2012 10:32

Việc Real bị Barcelona loại ở tứ kết cúp Nhà Vua sẽ buộc Jose Mourinho phải tập trung vào 2 giải đấu lớn là Champions League và Liga. Nếu Real không có được ít nhất 1 danh hiệu, Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Những tin đồn ở Bernabeu cho thấy sự kiên nhẫn với Mourinho của chủ tịch Perez đang có phần bị lung lay nhất là sau khi HLV người Bồ Đào Nha bị báo chí cũng như người hâm mộ của chính Real chỉ trích sau khi không thể giúp Real có được một kết quả khả quan trong những lần đối đầu với Barcelona.

Mourinho phải giúp Real có danh hiệu - Ảnh Getty

Do đó, điều mà Mourinho cần phải làm để khiến Perez không thể sa thải ông trước khi thời hạn hợp đồng 2 năm chấm dứt là phải giúp Real giành được những danh hiệu.

"Đó không phải là chỉ đơn thuần là vấn đề liên quan đến kết quả, nó còn là hình ảnh của CLB. Không ai nghi ngờ Jose Mourinho là một huấn luyện viên tuyệt vời nhưng vấn đề đang trở nên khó khăn hơn. Perez đưa Mourinho về là để giành những danh hiệu", trích một nguồn tin thân cận từ Real Madrid.

"Chỉ có những danh hiệu mới giúp Mourinho được tha thứ. Còn nếu không, ông ấy sẽ mất sự ủng hộ và sẽ lại tiếp tục làm nảy sinh thêm những tranh cãi mới", nguồn tin này cho biết thêm.

Trong suốt trận đấu với Bilbao, khi Real Madrid có chiến thắng 4-1, Mourinho đã bị các fan của Real chỉ trích về chiến thuật thi đấu. Vài giờ trước đó, một số báo chí Tây Ban Nha tiết lộ ông đã có những bất đồng với Ramos và Casillas trong phòng thay đồ sau trận thua 1-2 trước Barca ở lượt đi vòng tứ kết cúp Nhà Vua.

Sau đó, ở trận lượt về, Mourinho đã thay đổi và Real có kết quả khả quan khi cầm hòa Barcelona 2-2 tại Camp Nou. Đây chính là điều khiến cho những tranh cãi xung quanh chuyện tương lai của Mourinho có phần dịu xuống.

TT&VH
Tag: Mourinho , Real Madrid , La Liga , El Clasico , Siêu kinh điển , Sergio Ramos , Iker Casillas , Barcelona , Perez