Guardiola: Barca chơi hay hơn Real Madrid sau 2 lượt trận
Thứ năm, 26/01/2012 11:41

Nhà cầm quân 41 tuổi của Barca cho rằng đội bóng của ông chơi tốt hơn Real Madrid sau 2 lượt trận ở tứ kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Pep và Mourinho bắt tay nhau sau trận TK lượt về cúp Nhà Vua - Ảnh Getty

Ở trận tứ kết lượt về rạng sáng nay, Barca dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 nhưng Real vùng lên dữ dội và gỡ lại 2-2 ở hiệp 2. Tuy nhiên, Guardiola không ngợi ca đối thủ mà ông cho đó là chuyện hết sức bình thường.

“Nếu chúng tôi ở vào tình thế của họ thì chúng tôi cũng làm vậy thôi. Các cầu thủ của tôi đã thể hiện được sức mạnh của mình và tôi chúc mừng họ. Real là đội bóng lớn nên chiến thắng này của chúng tôi càng trở nên có giá trị. Họ đã chơi tốt nhưng chúng tôi mới là những người chiến thắng sau 180 phút thi đấu”.

Pep cũng phủ nhận ý kiến cho rằng 90 phút ở Camp Nou vừa qua là trận đấu căng thẳng nhất của ông trên ghế HLV Barca. “Trận gặp Sevilla hồi năm 2010 còn căng thẳng hơn nhiều. Chúng tôi dẫn tới 3-0 nhưng họ gỡ lại 2-3 và nếu để thua thêm, Barca có thể đã mất chức VĐ Liga”.

Cựu tiền vệ phòng ngự của Barca dành vài lời nói về đồng nghiệp và cũng là đối thủ của ông bên kia chiến tuyến Jose Mourinho: “Với tất cả sự tôn trọng dành cho Mourinho, tôi muốn cảm ơn ông ấy vì đã chúc mừng chúng tôi ở Bernabeu” (trong trận TK lượt đi).bb

TT&VH
Tag: Barcelona , Barca , Mourinho , Real Madrid , La Liga , El Clasico , Siêu kinh điển , Guardiola , Pep Guardiola