Một học sinh lớp 4 tử vong khi dã ngoại tại công viên Đầm Sen
Thứ sáu, 09/01/2015 22:59

Công an đang điều tra về cái chết của em học sinh lớp 4 này; trong khi đó phía nhà trường đưa ra khả năng nạn nhân bất cẩn khi vui chơi ở công viên nước nên bị ngạt.

Một học sinh lớp 4 tử vong khi dã ngoại tại công viên Đầm Sen

Một học sinh lớp 4 tử vong khi dã ngoại tại công viên Đầm Sen

Công an quận 11, TP.HCM xác nhận, đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một học sinh lớp 4 khi được nhà trường dẫn đi tham quan, dã ngoại tại công viên nước Đầm Sen vào ngày 9/1. Nạn nhân là em Lâm Nguyễn Quốc B (SN 2003), hiện là học sinh lớp 4 trường tiểu học P.T ở quận 9.

Theo ghi nhận, khoảng 11h30 trưa 9/1 khoa cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM nhận cấp cứu 1 trường hợp bé trai mà theo sổ trực cấp cứu ghi là "vô danh". Tuy nhiên bé trai này đã tử vong trước đó.

Vụ việc xuất phát từ công viên Đầm Sen, nên CAQ.11 đã vào cuộc điều tra, làm rõ danh tính nạn nhân là em B như nói trên. Sau khi tiến hành các thủ tục điều tra, trong chiều tối cùng ngày, công an đã bàn giao thi thể em B cho gia đình lo hậu sự.

Gia đình em B cho hay, trong ngày 9/1, em theo đoàn do trường tiểu học P.T tổ chức dã ngoại, tham quan tại Bến Nhà Rồng (quận 1) và công viên nước Đầm Sem (quận 11). Đến trưa thì gia đình nhận được hung tin, chạy đến bệnh viện mà không biết vì sao B tử vong.

Cơ quan chức năng bước đầu xác định em B bị ngất, bất tỉnh khi vui chơi dưới nước ở công viên nước Đầm Sen. Còn nguyên nhân, chi tiết về cái chết của em thì hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Một cán bộ của trường tiểu học P.T đề nghị không nêu tên có xác nhận là đoàn dã ngoại có đến 300 học sinh. Và theo người này, em B đã bị ngạt nước khi tham gia vui chơi nhưng chi tiết về vụ việc thì vị cán bộ nhà trường không nói thêm.

Anninhthudo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: chet duoi , tu vong o cong vien dam sen , hoc sinh lop 4 , tin , bao