Một đội bóng tuyên bố bỏ V-League
Thứ ba, 20/08/2013 08:50

Bị trừ 4 điểm vì nghi án tiêu cực, CLB XMXT.SG phản đối bằng cách tuyên bố bỏ cuộc khi V-League 2013 còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Nếu XMXT.SG (áo cam) bỏ cuộc, V-League 2013 sẽ không còn đội phải xuống hạng?

Nếu XMXT.SG (áo cam) bỏ cuộc, V-League 2013 sẽ không còn đội phải xuống hạng?

Quyết định của bầu Thủy chỉ được công bố cách đây ít phút tuy không bất ngờ nhưng nó khiến V-League có những xáo trộn lớn.

16h00 chiều qua, các cầu thủ XMXT.SG vẫn ra sân tập luyện nhưng trong tâm trạng buồn bã và từ chối tất cả các cuộc phỏng vấn. Bản thân HLV Trần Tiến Đại cũng nói tránh đề cập đến chủ đề tế nhị với lý do chờ ý kiến của lãnh đạo.

 

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, cho đến cuối giờ chiều nay, Chủ tịch Nguyễn Xuân Thủy của CLB XMXT.SG sau khi bàn bạc đã đi đến quyết định bỏ cuộc, nghĩa là đội bóng sẽ không tham dự V-League nữa.

Mặc dù thông tin về quyết định của lãnh đạo XMXT.SG đã được hé lộ, thậm chí vé máy bay lên Gia Lai đá trận đấu với đội chủ nhà tại vòng đấu 21 cũng đã được lên kế hoạch hủy nhưng phải đến sáng nay, khi CLB XMXT.SG chính thức có công văn gửi VPF, VFF thì chuyện bỏ cuộc hay không mới chính thức được xác nhận bằng văn bản.

Trước đó, phản ứng về quyết định trừ 4 điểm mà Ban kỷ luật đưa ra, bầu Thủy bức xúc khi trả lời phỏng vấn báo chí: "Nếu chúng tôi mắc sai lầm thì phải có cá nhân chịu trách nhiệm còn án trừ điểm phủ nhận công sức của cả tập thể. Ban Tư vấn đạo đức, VPF không có bằng chứng cụ thể nào, chỉ dựa vào tin nhắn nặc danh để trừ điểm đội bóng".

Đã hơn một lần lãnh đạo XMXT.SG tuyên bố bỏ giải nhưng cho đến thời điểm này, họ mới có những phát ngôn và động thái mạnh mẽ. Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ cho đến khi có văn bản chính thức, chỉ có giấy trắng, mực đen mới biết tuyên bố đó có là sự thực hay chỉ là lời hù dọa.

Nếu điều này xảy ra, không chỉ cầu thủ XMXTSG chịu thiệt mà V-League 2013 chắc chắn cũng sẽ có những biến động lớn.

Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: XMXT Sài Gòn , Bỏ v-league , XMXT Sài Gòn bỏ v-league , VFF , VPF , Bóng đá Việt Nam