Móng chân người lẫn trong nước sốt mỳ ống
Thứ bảy, 29/09/2012 09:57

Khi hai mẹ con bà Tracy Arnold đang làm bữa với món spaghetti bolognese thì cô con gái 22 tuổi của bà bỗng hét lớn.

Chiếc móng chân được mẹ con bà Tracy tìm thấy trong khi chế biến món mỳ ống

Chiếc móng chân được mẹ con bà Tracy tìm thấy trong khi chế biến món mỳ ống

Nghe thế, bà Tracy, hiện sống cùng gia đình ở Cambs (Anh), vội vàng chạy tới. Ban đầu bà tưởng rằng đó là một mẩu xương sụn, nhưng nhìn kỹ hơn bà mới nhận ra "vật thể lạ" kia là móng chân người. "Đó là thứ kinh khủng nhất trong đời mà tôi tìm thấy trong thức ăn của mình", The Sun dẫn lời bà Tracy.

Bà Tracy cho rằng chiếc móng chân chắc hẳn bị lẫn trong nước sốt mì ống hay từ gói thịt bò bằm mà bà đã mua từ siêu thị Aldi gần nhà sáng hôm đó. Ngày hôm sau, bà đến siêu thị này để phản ánh, các nhân viên ở đây cũng thấy sốc trước phát hiện này. Tuy nhiên điều khiến bà không khỏi giận dữ là khi đem vụ việc báo cáo với văn phòng quản lý của siêu thị thì họ tỏ ra không hề quan tâm hay lo lắng gì.

Chai nước sốt mì ống hay từ gói thịt bò bằm mà bà đã mua từ siêu thị Aldi. Ảnh: The Sun Hiện tại, bà Tracy đang đề nghị cửa hàng thu hồi tất cả các sản phẩm cho đến khi một cuộc điều tra đầy đủ được thực hiện. Bà cũng mong muốn được hoàn lại số tiền 127 bảng Anh (hơn 4 triệu đồng) mà bà bỏ ra để mua sắm thực phẩm cho một tuần tại siêu thị trên.

Đại diện của chuỗi siêu thị Aldi cho biết: "Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng và luôn xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nghiêm túc nhất. Chúng tôi đã đề nghị bà Arnold trả lại sản phẩm đã mua để có thể điều tra thêm về vụ việc này với phía nhà phân phối".

NS
Tag: Móng chân , Nước sốt , Anh , Mỳ ống , Sốc