Meyhomes Capital Phú Quốc gia tăng sức hút nhờ vị trí độc nhất vô nhị
Thứ tư, 01/06/2022 13:39

Meyhomes Capital Phú Quốc có tổng diện tích 258,3 hecta được xây dựng theo khu đô thị hiện đại nằm tại phường An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là khu đô thị đầu tiên tại Phú Quốc có thể sở hữu lâu dài kết hợp với vị trí hiểm có tại Bãi Trường đã làm nên sức hút lớn trong mắt các nhà đầu tư.

Được đánh giá là “hàng hiếm” tại thị trường bất động sản Phú Quốc nên ngay khi dự án mới của chủ đầu tư Meyland ra mắt đã lôi kéo được đông đảo giới đầu tư trên khắp cả nước.

Tham khảo thông tin dự án mới nhất tại: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Một trong những yếu tố tạo nên giá trị của dự án này đó là vị trí đắc địa, thừa hưởng nhiều lợi ích của tự nhiên và cơ sở hạ tầng. Vì vậy, vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là nội dung chính được chúng tôi đề cập trong bài viết này hôm nay.

 

 

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc có nhiều ưu thế vượt trội

Bãi Trường được đánh giá là một trong những địa điểm đẹp và rất hút khách du lịch quốc tế mỗi khi đến với Phú Quốc. Vì vậy, những dự án nằm trong khu vực này đều được đánh giá là có vị trí rất lý tưởng cho việc phát triển du lịch nghỉ dưỡng và an cư lạc nghiệp.

Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc với vị trí nằm tại Bãi Trường và là một trong những quỹ đất hiếm hoi còn lại tại khu vực này, nhận được nhiều giá trị khác biệt về mặt tự nhiên và con người. Nhất là khi dự án mang lại những cơ hội để sở hữu bất động sản dài lâu vốn đã cực kỳ hiếm hoi thì nay lại càng khó tìm tại Phú Quốc.

 

 

 

Với vị trí trung tâm của trung tâm nên khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc thừa hưởng trọn vẹn những lợi ích từ hạ tầng giao thông, với vị trí giao lộ của mọi tuyến đường quan trọng của đảo Phú Quốc. Khu vực này tập trung các tuyến đường như đại lộ trung tâm An Thới, đường DT746, DT975 và tuyến đường ven biển Bãi Trường. Điều này giúp vấn đề di chuyển của cư dân và du khách sẽ trở nên cực kỳ thuận lợi gửi tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

 

Nhất là khi dự án Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trên “cung đường tỷ đô Bãi Trường” là nơi tập trung những siêu phẩm bất động sản đẳng cấp thế giới, nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Điều này sẽ tác động lớn đến giá trị về mặt vị trí của dự án và mang lại nhiều lợi ích lâu dài cho cư dân.

 

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc liên kết giao thông đến nhiều điểm nóng của Phú Quốc

Nếu là cư dân hay những người đang sống tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc thì có thể tìm thấy các điểm đến hấp dẫn mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo tại Phú Quốc.

Khi vị trí được xem là khu đô thị trung tâm của thành phố Phú Quốc thì dự án Meyhomes Capital Phú Quốc mang lại nhiều tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày và hỗ trợ quá trình kinh doanh thương mại với các sản phẩm biệt thự, shophouse, nhà phố,... được xây dựng bên trong.

Cư dân có thể kết nối đến một số địa điểm nổi tiếng tại Phú Quốc như: Bãi Trường, Bãi Khem, Bãi Sao, trung tâm An Thới, cáp treo Hòn Thơm, trung tâm Dương Đông, sân bay Phú Quốc,...

Điều này tạo nên những ưu thế vượt trội để Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại Phú Quốc là lựa chọn lý tưởng dành cho mọi khách hàng. Đặc biệt trong khi quỹ đất tại Phú Quốc ngày càng khan hiếm và việc sở hữu được lâu dài các sản phẩm tại dự án này sẽ mang lại lợi ích toàn diện.

Tham khảo giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Qua những thông tin vừa được đề cập phần nào giúp chúng ta hiểu được những giá trị của vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc mang lại để từ đó công trình này trở thành một lựa chọn thông thái của khách hàng mua ở cũng như những người chuyên về kinh doanh bất động sản tại Phú Quốc năm 2022.

 

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

 

Nhipsongkinhte.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/meyhomes-capital-phu-quoc-gia-tang-suc-hut-nho-vi-tri-doc-nhat-vo-nh.. Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/meyhomes-capital-phu-quoc-gia-tang-suc-hut-nho-vi-tri-doc-nhat-vo-nhi-820223151632328.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: bat dong san