Messi 2-1 Ronaldo: Ăn miếng trả miếng
Thứ năm, 13/09/2012 10:44

Messi và Ronaldo vẫn luôn luôn so kè nhau trong con đường sự nghiệp.

Messi đối đầu Ronaldo

Messi đối đầu Ronaldo

Trong vài năm trở lại đây, Messi và Ronaldo được coi là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Cả hai luôn khiến người hâm mộ phải đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác bởi những màn trình diễn của mình. Rất nhiều kỷ lục, rất nhiều những con số kinh hoàng được M10 và CR7 thiệt lập và tất nhiên cả hai cũng luôn là đối thủ của nhau trên con đường giành vinh quang. Messi là người chiếm ưu thế hơn so với Ronaldo ở các danh hiệu cá nhân cũng như tập thể nhưng hiện tại cả hai đang đứng cùng một chỗ.

Tuy mùa giải mới chưa đi được bao lâu nhưng cả Ronaldo và Messi cũng đã bắt đầu tăng tốc trong cuộc đua với chính đối thủ của mình. Ronaldo là người dẫn trước 1 “bàn” sau khi giúp Real đánh bại Barca để giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Ở cả hai lượt trận đi và về, Messi đều ghi bàn nhưng chiến thắng cuối cùng mới là quan trọng nhất và Ronaldo là người có được điều đó.

Messi sẽ tiếp tục giành được QBV FIFA 2012

Tuy vậy, tiền đạo người Argentina cũng chẳng chịu lép vế đối thủ. Tại La Liga, M10 đã có được 4 pha lập công và bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua đến ngôi vị Vua phá lưới bởi CR7 mới chỉ có 2 bàn sau 3 trận. Mới nhất, Messi cũng đã vượt qua Ronaldo trong cuộc bầu chọn của Castrol EDGE. Đây là một tổ chức xếp hạng cầu thủ dựa trên số điểm trong từng trận ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu là La Liga, Premier League, Serie A, Bundesliga và Ligue 1. Theo đó, Messi có 1195 điểm, xếp thứ nhất trên bảng tổng sắp còn Ronaldo chỉ có 893 điểm và đứng tận thứ 7.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Messi đang tạm dẫn trước Ronaldo 2-1. Đây sẽ là tiền để M10 quyết tâm hơn trong phần còn lại của mùa giải và cũng là lợi thế để El Pulga ghi điểm trong cuộc bầu chọn QBV FIFA 2012.

Hữu Tình
Tag: Messi vs Ronaldo , Messi - Ronaldo , Messi , Ronaldo , Barca , Real , Messi xuất sắc hơn Ronaldo , bóng đá Tây Ban Nha