Mẹo giúp nàng nâng cấp vẻ ngoài khi chụp hình 'sống ảo' đẹp chẳng kém gì các mỹ nhân Hàn
Thứ ba, 01/11/2022 10:15

Đối với các nhiếp ảnh gia, kiểu tóc và kiểu trang điểm phù hợp có thể nâng tầm chân dung của bạn, đồng thời chúng cũng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian chỉnh sửa ảnh trong quá trình hậu kỳ.

Trang điểm phù hợp là một trong những bí quyết để giúp bạn luôn “ăn ảnh” trong mọi khung hình. Kiểu tóc và kiểu trang điểm phù hợp có thể nâng tầm chân dung của bạn, đồng thời chúng cũng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian chỉnh sửa ảnh trong quá trình hậu kỳ.

Để tóc bồng bềnh

Hãy xem xét các sản phẩm giúp tăng độ bóng đẹp cho tóc. Để có được một bức ảnh hoàn hảo, điều quan trọng nhất là dùng sản phẩm tạo độ phồng và giúp mái tóc trông bóng mượt hơn.

Khi chụp ảnh ngoại cảnh, ánh sáng sẽ chiếu vào những khoảng trống, nếu dùng gel xịt để tăng độ dày cho chân tóc, phần ngọn tóc của bạn sẽ trông thiếu tự nhiên. Thay vào đó, hãy lựa chọn dầu gội tạo độ phồng để tạo nên một mái tóc dày mượt và nổi bật.

trang-diem-chup-hinh-an-anh-1-1024x1280

Khi lên ảnh những sợi tóc con lưa thưa không chủ đích sẽ rất dễ khiến tấm hình của bạn trông không được đẹp. Hãy dùng serum dưỡng tóc. Hãy xịt serum lên lòng bàn tay, chà xát chúng lại với nhau và thoa lên đỉnh đầu của mái tóc.

Với mái tóc xoăn, chỉ cần chút ít gel, sau đó dùng lược tròn chải nhẹ và cuốn tóc để lọn xoăn thêm rõ ràng. Với mái tóc thẳng, bạn nên dùng máy ép tóc để ép nhẹ lớp tóc trên.

Trang điểm đủ sáng

Việc trang điểm ở những nơi thiếu sáng sẽ khiến bạn dễ bị quá tay hoặc không nhìn rõ các tông màu trang điểm, dẫn đến việc phát sinh các lỗi trang điểm mà không biết. Tốt nhất hãy chọn nơi có đủ sáng để trang điểm trước khi chụp hình.

trang-diem-chup-hinh-an-anh-3-1024x1279

Luôn dùng kem lót

Bạn nên sử dụng kem lót trước khi đánh phấn nền, vì kem lót sẽ giúp giữ ẩm làn da và tạo hiệu ứng bóng nhẹ tự nhiên. Bước này đặc biệt quan trọng khi sẽ giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông.

Lớp nền lỳ

Bạn không nên sử dụng lớp nền bóng bởi vì khi ánh đèn flash chiếu vào sẽ bị phản chiếu và mất tự nhiên. Để nhìn tự nhiên nhất, bạn nên chọn một loại kem nền lì phù hợp với làn da của bạn.

Bạn có thể kết hợp với kem che khuyết điểm để có lớp nền hoàn hảo hơn. Nếu để lộ đôi mắt thâm quầng sẽ khiến bạn kém tươi tắn hơn hẳn. Tốt nhất là bạn hãy chọn những loại kem che khuyết điểm vùng mắt tiệp với màu phấn nền.

Chú ý khi dùng kem che khuyết điểm

Bạn nên lưu ý nếu lạm dụng kem che khuyết điểm có thể tạo thành những nếp nhăn, khiến khuôn mặt trông già nua và cộm phấn. Chính vì vậy, bạn chỉ nên kết hợp một lượng vừa phải cho lớp trang điểm của mình.

Đôi má ửng hồng

Ánh sáng chói từ đèn flash có thể làm “bay màu” lớp trang điểm nhẹ nhàng của bạn, vì vậy bạn có thể cần phải nhấn nhá thêm cho lớp trang điểm đậm hơn một chút. Hãy làm đậm hơn một số lớp phủ khi trang điểm.

Phấn má hồng là một trong những bí quyết giúp cho khuôn mặt bạn luôn tươi tắn trong mỗi bức hình. Bạn hãy chọn loại phấn dạng kem mang lại vẻ ửng hồng tự nhiên và phớt thêm một lớp nhẹ sau lần đánh đầu tiên là ổn áp.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/meo-giup-nang-nang-cap-ve-ngoai-khi-chup-hinh-song-ao-dep-chang.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/meo-giup-nang-nang-cap-ve-ngoai-khi-chup-hinh-song-ao-dep-chang-kem-gi-cac-my-nhan-han.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bí quyết làm đẹp , sao hàn , trang điểm