Mẹ giết chết 2 con trai nhỏ tuổi rồi tự sát?
Thứ bảy, 11/01/2014 19:23

Người cha trở về nhà và kinh hoàng nhìn thấy 2 đứa con trai đã bị giết bởi chính người mẹ của chúng và người mẹ này sau đó đã tự sát.

Hai đứa trẻ tội nghiệp là nạn nhân

Hai đứa trẻ tội nghiệp là nạn nhân

Sakthivel Vageswaran, một kế toán 36 tuổi hoảng hốt tìm thấy thi thể đứa con trai 5 tuổi Anopan và đứa con 8 tháng tuổi Nathiban của mình trong 1 chiếc túi màu đen khi ông trở về nhà. Người vợ Jeyavani của ông cũng đã chết.

Sakthivel cho biết ông đã rất hoảng loạn khi nhìn thấy cảnh tượng trên và sẽ không bao giờ quay lại ngôi nhà của mình tại Harrow, Bắc London.

Những người hàng xóm cho biết 2 vợ chồng nạn nhân đã cãi nhau về chuyện của hai đứa con của mình. Bà Mahadeva cho biết người vợ bị bệnh trầm cảm sau khi sinh ra đứa trẻ thứ 2. “Cô ấy bị sẩy thai vào năm 2011, cô ấy là một người phụ nữ rất mạnh mẽ”.

“Vào buổi sáng khi thảm kịch xảy ra, cô vợ đã ăn sáng cùng chồng trước khi đi làm. Khi anh ta trở về nhà thì 2 đứa con tội nghiệp đã chết và xác nằm trong một cái túi màu đen. Thật khó để tin rằng một người phụ nữ lại có thể làm những điều kinh hoàng như vậy”.

giet-con111

Bức ảnh hiếm hoi của gia đình nạn nhân trước khi xảy ra vụ việc

Bà Mahadeva cho biết bà và bạn bè của bà đã bỏ lỡ cuộc gọi từ nhà Sakthivel 1 ngày trước khi thi thể của nạn nhân được tìm thấy. Bây giờ những người hàng xóm này tin rằng đó là một cuộc điện thoại kêu cứu từ nạn nhân.

Cảnh sát tiết lộ rằng họ đã không tìm thấy dấu hiệu nào của việc các nạn nhân bị giết và đang điều tra xem người mẹ có bị bệnh trầm cảm sau khi sinh hay không. Kết quả khám nghiệm tử thi người mẹ cho thấy nguyên nhân cái chết của bà mẹ là do một vết cắt ở cổ. Cuộc khám nghiệm tử thi tiếp theo sẽ được tiến hành với thi thể của 2 đứa con.

Những người hàng xóm cho biết gia đình nạn nhân rất hạnh phúc nhưng sự ra đời của đứa trẻ thứ 2 đã gây ra căng thẳng giữa 2 vợ chồng. Tashma Brown, 34 tuổi cho biết: “Họ thường tranh cãi với nhau, đôi khi là 3 hoặn 4 lần trong 1 tháng. Và hầu như anh chồng đã bỏ ra ngoài để kết thúc mâu thuẫn”.

Một người hàng xóm khác đã mô tả vụ việc kinh hoàng này là một thảm kịch khủng khiếp: “Chúng tôi không thể tin được rằng những cậu bé đáng yêu đó đã chết”.

giet-con112

Căn nhà nơi xảy ra thảm án

Bà Mahadeva cho biết lần cuối cùng bà nhìn thấy 2 vợ chồng nạn nhân là vào ngày Giáng Sinh, khi những người bạn tổ chức sinh nhật cho cô ấy.

Ông Sakthivel sinh ra ở miền bắc Srilanka, chuyển đến nước Anh sinh sống vào khoảng 10 năm trước và đang làm kế toán tại Đại học Ngân hàng Nam London.

Một phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Scotland cho biết bà Sakthivel và 2 đứa con của mình đã tử vong tại hiện trường. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ ai khác có liên quan đến vụ việc này.

Hoàng Tâm (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Mẹ giết con , Giết con , Tự sát , Tự tử , Anh quốc , Bệnh trầm cảm , Cuồng sát con đẻ