Mbappe nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất, Messi vắng mặt trong buổi lễ trao giải
Thứ hai, 29/05/2023 17:58

Kylian Mbappe đã có lần thứ 4 liên tiếp giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" tại giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1.

Khi mùa giải 2022-2023 chuẩn bị khép lại, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp của Pháp (UNFP) đã tổ chức buổi lễ trao giải thường niên cho các cá nhân vào rạng sáng 29/5. Tại đây, tiền đạo Kylian Mbappe có lần thứ 4 liên tiếp chiến thắng danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" của Ligue 1.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo 24 tuổi ghi được 28 bàn, 6 kiến tạo cho PSG ở Ligue 1. Lúc này, Mbappe cũng đang dẫn đâu danh sách Vua phá lưới giải đấu sau 37 vòng. Cũng trong buổi lễ trao giải, Mbappe xác nhận tiếp tục gắn bó với PSG vào mùa giải tới.

Mbappe giành giải cầu thủ hay nhất, Messi vắng mặt trong buổi lễ trao giải - Ảnh 1.

Messi có lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất" tại Ligue 1

"Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại ở PSG. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành một phần của đội bóng. Tôi sẽ tiếp tục chơi cho PSG mùa giải tới. Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB và muốn hoàn thành", Mbappe chia sẻ.

Mbappe giành giải cầu thủ hay nhất, Messi vắng mặt trong buổi lễ trao giải - Ảnh 2.

Đội hình tiêu biểu mùa 2022/2023 tại Ligue 1

Dù được chọn vào đội hình tiêu biểu, Messi không có mặt ở buổi lễ trao giải vừa qua. Thay vào đó, siêu sao 35 tuổi xuất hiện tại buổi hòa nhạc được tổ chức ở Barcelona (Tây Ban Nha). Truyền thông Anh cho rằng động thái trên là chỉ dấu về việc Messi có thể rời PSG ngay mùa hè này.

Mbappe giành giải cầu thủ hay nhất, Messi vắng mặt trong buổi lễ trao giải - Ảnh 3.

Messi xuất hiện tại buổi biểu diễn âm nhạc ở Barcelona vào tối 28/5

Hợp đồng giữa Messi và PSG hết hạn vào tháng 8 tới. Chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định Messi sẽ không gia hạn với PSG.

Lúc này, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng đã nhận được lời mời trị giá 500 triệu USD để đến thi đấu ở Saudi Arabia. Tuy nhiên, Messi nhiều khả năng ở lại chơi bóng ở châu Âu.

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/mbappe-nhan-danh-hieu-cau-thu-hay-nhat-messi-vang-mat-trong-buoi-le-trao-giai-2023.. Nguồn: https://toquoc.vn/mbappe-nhan-danh-hieu-cau-thu-hay-nhat-messi-vang-mat-trong-buoi-le-trao-giai-20230529114523833.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Kylian Mbappe , Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1