Chuyến bay từ Buôn Ma Thuột về Hà Nội của Vietjet ngày 25/4 đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng vì trục trặc kỹ thuật.
|
Phản ánh đến chúng tôi, khách hàng T.N cho hay, chiều 25/4, bà cùng các hành khách lên máy bay Vietjet từ Buôn Ma Thuột về Hà Nội lúc 17h5 phút, trong khi giờ bay thông báo là 17h kém 10 phút.
Tuy nhiên, khi đang bay trên trời thì nghe thấy nhiều tiếng lạ từ máy bay phát ra.
"Một lát sau thì có thông báo từ tiếp viên là máy bay gặp trục trặc kỹ thuật và sẽ phải hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng để kiểm tra.
Sau khi hạ cánh, chúng tôi được đưa vào sân bay Đà Nẵng để ngồi chờ tiếp tục bay", bà T.N cho biết.
Theo bà T.N, trong thời gian tại nhà ga Đà Nẵng, dù lúc đó là 18h30 tối nhưng mặc cho gần 200 khách ngồi chờ, phía Vietjet không hề có thêm lời xin lỗi hay giải thích gì về sự cố vừa gặp phải.
Một máy bay của Vietjet. Ảnh minh họa.
"Họ chỉ xin lỗi duy nhất một lần trước khi máy bay gặp trục trặc còn từ lúc vào ga Đà Nẵng là 18h30 phút đến khi máy bay cất cánh lại là lúc 21h30 phút thì họ không hề có thêm lời xin lỗi hay giải thích nào.
Chưa kể, thời điểm đó là vào giờ ăn tối nhưng Vietjet cũng không hề phục vụ bữa ăn cho hành khách mà chỉ phục vụ mỗi người một chai nước uống tại cửa số 5.
Khi một nhà hàng ở sân bay mang ra các suất ăn với giá 90.000 đồng/ suất cho chúng tôi thì mọi người xúm ra nhận vì tưởng Vietjet phục vụ. Nhưng sau đó, mới biết rằng, trưởng đoàn của chúng tôi đã mua và thanh toán cho mọi người", bà T.N kể lại.
Cũng theo bà T.N, một số người khi thấy Vietjet không phục vụ ăn có ra hỏi nhân viên thì được trả lời là do máy bay sắp cất cánh sợ không kịp.
"Nhưng thực tế, chúng tôi đã phải chờ hơn 3 tiếng đồng hồ, đến 21h30 máy bay mới cất cánh trở lại. Và đến hơn 1 giờ sáng 26/4, tôi mới về đến nhà tại Hà Nội.
Thực sự là chúng tôi rất thất vọng về cách phục vụ như vậy của Vietjet", bà T.N bày tỏ.
Trao đổi với chúng tôi, đại diện hãng hàng không Vietjet đã xác nhận sự cố xảy ra đối với chuyến bay từ Buôn Ma Thuột về Hà Nội vào chiều tối 25/4.
Theo vị đại diện này, ngay sau khi phát hiện trục trặc kỹ thuật, để đảm bảo an toàn cho hành khách, phi công đã tiến hành thông báo và cho máy bay hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng để kiểm tra.
Ngay sau khi máy bay hạ cánh, hãng đã tăng cường nhân viên phục vụ và đưa hành khách vào nhà ga an toàn để chờ chuyến bay tiếp tục.
"Trong quá trình chờ, nhân viên đã phục vụ nước uống cho hành khách và do không vào giờ ăn tại sân bay và không kịp giờ nên chúng tôi không phục vụ ăn cho hành khách", vị đại diện này cho hay.
Cũng theo vị đại diện này, thời gian máy bay từ khi hạ cánh để kiểm tra đến khi cất cánh lại là hơn 2 tiếng đồng hồ.
Vị đại diện này cũng khẳng định, vì sự an toàn của hành khách, chuyến bay nên phi hành đoàn đã tiến hành hạ cánh để kiểm tra, đảm bảo an toàn. Đồng thời, gửi lời xin lỗi đến các hành khách vì sự cố không mong muốn này.
Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny
- Quy định độ tuổi tối thiểu và tối đa được phép lái xe theo Luật mới từ ngày 1/1/2025
- Hôm nào không khí lạnh tràn về miền Bắc? Hà Nội rét bao nhiêu độ?
- Nước ta xuất hiện loài vật không mắt, không chân quý hiếm bậc nhất thế giới, chỉ có duy nhất ở Việt Nam
- Cây gỗ 50 tỷ đồng nhiều người dùng để nhóm lửa vì không biết giá trị
- Hoa hậu từng bị miệt thị nhan sắc như 'cá chùi kiếng': Dung mạo thay đổi, cuộc sống đáng ngưỡng mộ
- Hoa hậu Quốc tế Thanh Thủy về Việt Nam: Diện áo dài nền nã, nhan sắc qua camera thường cực đỉnh
- Cây gỗ 50 tỷ đồng nhiều người dùng để nhóm lửa vì không biết giá trị
- Cái tên được đặt nhiều nhất Việt Nam: Khoảng 5 triệu người trùng tên, cứ ra đường là hầu như có thể gặp
- Tăng lương hưu lần 3 khi Luật BHXH có hiệu lực? Đối tượng nào sẽ được tăng lương hưu?
- Khởi tố, bắt giam ca sĩ Chi Dân và người mẫu Andrea Aybar
- Cô gái Việt duy nhất được nhà tiên tri mù Vanga dự đoán số phận là ai?
- Thời điểm không khí lạnh mạnh nhất của mùa đông năm nay diễn ra khi nào?