Máy bay Malaysia MH17 rơi: Mảnh vỡ lớn nhất được tìm thấy trong rừng
Thứ sáu, 25/07/2014 16:03

Những mảnh vỡ máy bay Malaysia MH17 rơi ở khắp nơi trong đó đã phát hiện ra mảnh vỡ lớn nhất của tàn tích máy bay trong rừng Ukraine.

Máy bay Malaysia MH17 rơi: Mảnh vỡ lớn nhất được tìm thấy trong rừng

Máy bay Malaysia MH17 rơi: Mảnh vỡ lớn nhất được tìm thấy trong rừng

Các nhà điều tra vụ tai nạn máy bay Malaysia MH17 đã thực hiện một số khám phá quan trọng trong việc tìm kiếm các mảnh vỡ cũng như những nạn nhân  từ chuyến bay MH17 ở Ukraine. 

Bên cạnh đống đổ nát thì các mảnh vỡ của MH17 đã được tìm thấy trong diện tích lên tới 35 km2. , trong đó có một mảnh lớn của thân máy bay được tìm thấy trong một khu vực có nhiều cây cối rậm rạp gần nơi tai nạn Donetsk Oblast, Ukraine. 

manh-vo-cua-may-bay-malaysia3

manh-vo-cua-may-bay-malaysia4

Mảnh vỡ lớn nhất của máy bay Malaysia MH17 được tìm thấy trong rừng

Hiện tại gần 100 thi thể vẫn đang còn mất tích và nhóm điều tra vụ tai nạn đang tìm kiếm thi thể ở diện tích rộng hơn sau khi phát hiện mảnh vỡ lớn ở trong rừng.

Michael Bociurkiw, một phát ngôn viên của Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE) nói: "Phát hiện này có ý nghĩa nhấthiện nay, khi  chúng tôi đi vào một khu vực nhiều cây cối rậm rạp và tìm thấy một mảnh rất lớn của thân máy bay. Tôi nghĩ rằng đây là một phần của chiếc máy bay rơi xuống. Các cửa sổ vẫn còn nguyên vẹn và nếu muốn, những hành khách có thể leo lên bên trong và được bảo vệ."

manh-vo-cua-may-bay-malaysia2

manh-vo-cua-may-bay-malaysia5

manh-vo-cua-may-bay-malaysia6

Các mảnh vỡ có ở nhiều nơi gần làng Donetsk Oblast, Ukraine

Hiện nay, có 5 quốc gia đã vào cuộc như Hà Lan, Úc , Đức, Anh,Malaysi để truy tìm nguyên nhân máy bay Malaysia rơi, và những phát hiện mảnh vỡ đóng một via trò quan trọng trong cuộc điều tra.Tuy nhiên, các nước này vẫn cần Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko và quốc hội Ukraine thông qua, khi đó cán bộ của 5 quốc gia mới có thể tự do di chuyểnn ở Ukraine cho mục đích của cuộc điều tra quốc tế.

Thu Trang (Dailymail) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: may bay malaysia MH17 , may bay malaysia MH17 roi , manh vo cua may bay malaysia MH17 , hanh khach may bay MH17 , tin , bao